ยอนอู (Yeonwoo) อดีตสมาชิกวง MOMOLAND กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อสารภาพถึงความไม่มั่นใจของเธอ
2019-12-19 18:38:52
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนหนึ่งของรายการ Law Of The Jungle ยอนอู (Yeonwoo) อดีตสมาชิกวง MOMOLAND ได้สารภาพกับคิมบยองมัน (Kim Byung Man) ว่าเธอไม่เชื่อว่าตัวเองมีความสามารถในเรื่องการร้องเพลงหรือการเต้น

“ฉันเคยฝึกที่บริษัทสำหรับเป็นนักแสดงแต่ฉันถูกแคสติ้งจากบริษัทที่ฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันแย่เรื่องการเต้นและการร้องมากๆ จนกลัวที่จะไปเข้าคอร์สเรียนค่ะ” – ยอนอู

ถึงแม้เธอจะขาดความมั่นใจในความสามารถของเธอ เธอก็ยังไล่ตามความฝันของเธอต่อไปเพราะเธอไม่สามารถล้มเลิกเป้าหมายของเธอได้

“แต่ฉันก็ยังอยากทำมันค่ะ ฉันอยากจะฝึกฝนให้มากขึ้นเพราะฉันไม่เก่งเรื่องร้องเต้น และมันเป็นสิ่งทำให้ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบค่ะ”

เมื่อคิมบยองมันถามว่าเธอจัดให้ตัวเองอยู่อันดับที่เท่าไหร่ในวงระหว่างสมาชิก 9 คน ยอนอูตอบอย่างน่าแปลกใจว่า “อันดับสุดท้ายค่ะ”

“ฉัน...อันดับสุดท้ายค่ะ” – ยอนอู

เรื่องนี้เป็นที่น่าประหลาดใจต่อแฟนๆ, ผู้ชมและคิมบยองมัน เพราะยอนอูนั้นเป็นที่รู้จักดีในหมู่ไอดอลจากวิชวลที่ยอดเยี่ยมของเธอ

ยอนอูร้องไห้ออกมาเมื่อเธอสารภาพว่าเธอจัดให้ตัวเองอยู่ในอันดับสุดท้ายเพราะเธอไม่มั่นใจกับความสามารถของเธอ เธอเชื่อว่าเธอสามารถทำได้ดีกว่านี้

“มันไม่ใช่ว่าฉันจัดอันดับให้ตัวเองอยู่อันดับสุดท้ายเพราะฉันไม่มีความสามารถนะคะ แต่เป็นเพราะฉันคิดว่าฉันสามารถทำได้ดีกว่านี้ค่ะ นั่นเป็นสาเหตุที่ฉันคิดว่าตัวเองอยู่อันดับสุดท้ายค่ะ” – ยอนอู

หลังจากได้ฟังยอนอู คิมบยองมันก็ปลอบเธอว่าเธอมีความสามารถพิเศษที่คนอื่นไม่มี เธอแค่ต้องหาความเข้มแข็งและทำงานให้หนักเพื่อที่จะได้รับมันมา

“คุณไม่คิดว่าพวกเขาเลือกคุณเพราะแต่ละคนมีจุดแข็งของตัวเองหรอ? คุณไม่คิดว่าคุณมีอาวุธของตัวเองหรอ? ผมอาจจะไม่มีคำตอบให้คุณ แต่ผมคือผมและคุณก็คือคุณนะ” – คิมบยองมัน

ยอนอูอธิบายว่าเธอรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเพราะความใจร้อนของเธอ แต่คิมบยองมันก็ให้คำแนะนำเธออีกอย่างนึงว่า มันโอเคที่จะใจร้อนกันบ้างนิดหน่อย

“คุณต้องใจร้อนบ้าง คุณต้องใจร้อนนิดหน่อย นั่นคือวิธีการที่คุณฝึกฝนตัวเอง” – คิมบยองมัน

หลังจากได้คุยกันแบบเปิดใจกับคิมบยองมัน ยอนอูบอกว่าเธอรู้สึกซาบซึ้งที่สามารถพูดคุยกับรุ่นพี่ในวงการและได้ปลดปล่อยความรู้สึกและความกังวลออกมา เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถไปเป็นภาระกับสมาชิกที่อายุน้อยกว่าในวงเกี่ยวกับปัญหาของเธอได้ แต่เธอได้รับรู้ว่าเธอต้องซื่อตรงกับตัวเองให้มากกว่านี้

“ฉันซาบซึ้งมากค่ะ ฉันไม่เก่งเรื่องการพูดคุยถึงความกังวลของฉันค่ะ และฉันไม่สามารถพูดเรื่องนี้กับสมาชิกในวงได้เพราะฉันอายุมากกว่าค่ะ

ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะไประบายเรื่องนี้ได้ที่ไหน ฉันไม่สามารถระบายกับตัวเองได้ด้วยซ้ำ ฉันไม่ซื่อตรงกับตัวเองค่ะ” – ยอนอู

หวังว่ายอนอูจะมองเห็นว่าตัวเธอเองมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนเหมือนกับที่แฟนๆ ทุกคนมองเห็นในตัวเธอ!

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X