ซงคัง, อีจินอุค, อีซียอง, อีโดฮยอน และอีกมากมาย ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Goblin
2019-12-18 18:25:32
Advertisement
Pyramid Game

 

Netflix ยืนยันโปรเจคใหม่ Korean Netflix Original อีกหนึ่งเรื่อง 

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix นี้มีชื่อว่า Sweet Home โดยถือเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของ Netflix และ ผู้กำกับ อีอึงบก ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Mr. Sunshine 

Sweet Home สร้างมาจากเว็ปตูนแนวสยองขวัญสั่นประสาทชื่อเดียวกันที่ปล่อยให้อ่านการทาง Naver Webtoon สำหรับเรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอ เพราะดีกรีของผู้กำกับที่แสดงฝีมือไว้ในซีรีส์ดังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Mr. Sunshine, Descendants of the Sun และ Goblin 

Sweet Home เล่าเรื่องของ ฮยอนซู นักเรียนวัยมัธยมที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เขาต้องพบเจอกับเรื่องราวแปลกประหลาดและระทึกขวัญในอพาร์ทเม้นท์ใหม่ที่เขาย้ายไปหลังสูญเสียครอบครัว หลังจากประกาศว่าจะเริ่มโปรเจคนี้ ต่อไปที่หลายคนอยากรู้คือใครจะมารับบทตัวละครใดในเรื่องบ้าง? เริ่มจากนักแสดงหนุ่ม ซงคัง (Song Kang) ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง Love Alarm เขาจะมารับบทเป็น ชาฮยอนซู เด็กชายผู้รักสันโดษที่ต้องกลับไปมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นอีกครั้งเพื่อช่วยชีวิตใครบางคน ส่วนนักแสดง อีจินอุค (Lee Jin Wook) จะมารับบทเป็น พยอนซังอุค ซึ่งเป็นตัวละครลึกลับในซีรีส์นี้, อีซียอง (Lee Si Young) จะมารับบทเป็น ซอจีคยอง ตัวละครใหม่ที่ไม่มีในเว็ปตูน แต่จะปรากฏตัวในซีรีส์ฉบับคนแสดง

นอกจากนี้ยังมี อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ที่หลายคนจดจำเขาได้จากเรื่อง Hotel Del Luna ในบทองครักษ์หิ่งห้อย เขาจะมารับบทเป็น อีอึนฮยอก ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ทั้งนักแสดงหน้าใหม่ของวงการและนักแสดงมือเก๋าที่เรื่องฝีมือการแสดงบอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง

Sweet Home มีกำหนดออกอากาศทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X