ยอนอู และ แทฮา ออกจาก Momoland ทำให้วงเหลือสมาชิกเพียง 6 คน
2019-12-01 09:14:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ยอนอู (Yeonwoo) และ แทฮา (Taeha) ออกจากวง Momoland ในขณะที่ เดซี่ (Daisy) ก็กำลังพูดคุยเกี่ยวกับแผนงานกับบริษัทต้นสังกัดเช่นกัน 

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ทางด้าน MLD Entertainment ได้ออกมาแจ้งผ่านแฟนคาเฟ่ทางการว่า “ยอนอู และ แทฮา จะถอนตัวออกจากวงในวันนี้ และเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นใหม่”

บริษัทยังเพิ่มเติมว่า “แทฮา และ ยอนอู ได้พิจารณาถึงอนาคตการทำงานของพวกเธอมาเป็นเวลานานแล้ว บริษัทและสมาชิกทั้ง 2 คนได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วเช่นกัน”

เริ่มต้นจากบริษัทเคารพการตัดสินใจของแทฮา และยุติสัญญากับเธอ บริษัทแจ้งว่า “เราจะเอาใจช่วยแทฮาและสนับสนุนการเริ่มต้นใหม่ของเธอ” ทางด้านยอนอูนั้นจะมุ่งไปสายงานการแสดง อย่างไรก็ตามเธอน่าจะยังอยู่ภายใต้การดูแลของ MLD Entertainment เช่นเดิม

MLD Entertainment ชี้แจงว่า “ยอนอูทุ่มเทให้กับกิจกรรมของวง Momoland มาก อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องยากที่จะทำงานทั้งด้านการแสดงและเพลงไปในเวลาเดียวกัน ยอนอูจึงจัดสินใจขอโฟกัสเรื่องงานแสดง”

เดซี่เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่กำลังพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตการทำงานของเธอเช่นกัน บริษัทบอกว่า “เรายังคงอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยกับเดซี่ และหากมีข้อสรุปแล้วเราจะแจ้งให้คุณทราบเป็นลำดับต่อไป”

บริษัทปิดท้ายว่า “นี่คือการตัดสินใจที่เกิดขึ้นหลังจากมีการพูดคุยอย่างละเอียดรอบคอบแล้ว บริษัทของให้ทุกคนอย่าเข้าใจผิดและคาดเดาเหตุการณ์อย่างไม่มีมูลความจริง”

สำหรับวง Momoland นั้นเดบิวต์ตั้งแต่ปี 2016 ด้วยสมาชิก 9 คน และหลังจากนี้ วงจะมีสมาชิกแค่ 6 คนได้แก่ ฮเยบิน (Hyebin), จูอี (JooE), เจน (Jane), นายุน (Nayoon), อาอิน (Ahin) และ แนนซี่ (Nancy)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X