จองจุนยอง (Jung Joon Young) และชเวจองฮุน (Choi Jong Hoon) ถูกตัดสินจำคุกในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ!
2019-11-29 11:46:29
Advertisement
คลิก!!!

 

จองจุนยอง (Jung Joon Young) และชเวจองฮุน (Choi Jong Hoon) ได้รับโทษจำคุกในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศที่รุนแรง (หมายถึงการข่มขืนที่เกี่ยวข้องกับผู้กระทำความผิดสองคนหรือมากกว่า)

วันที่ 29 พฤศจิกายน ผู้พิพากษาคังซองซู (Kang Sung Soo) ได้ตัดสินคดีความกับจำเลยทั้ง 5 คน รวมถึงจองจุนยอง และชเวจองฮุน ณ ศาลแขวงกลางกรุงโซล

ศาลพิพากษาตัดสินจำคุกจองจุนยอง 6 ปี และชเวจองฮุน 5 ปี ด้วยความผิดฐานทำร้ายร่างกายบุคคลที่ไม่สามารถต่อต้านได้ พวกเขาจะต้องผ่านการอบรมโปรแกรมการฟื้นฟูความรุนแรงทางเพศจำนวน 80 ชั่วโมง และจะต้องถูกจำกัดการจ้างงานในองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเด็กและวัยรุ่นเป็นเวลา 5 ปี และคำขอการประกันตัวของจำเลยทั้ง 5 คนถูกปฏิเสธ

จำเลยทั้งสองอ้างว่าเหยื่อไม่ได้หมดสติ และยินยอมให้มีเพศสัมพันธ์ ชเวจองฮุนอ้างว่าเขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับพวกเธอเลย

อย่างไรก็ตามมีหลักฐานที่ปรากฏในห้องแชท KakaoTalk ที่ จองจุนยอง ถูกเปิดเผยว่าเขามีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อ ร่วมกับชเวจองฮุน จากหลักฐานเราสามารถพิจารณาได้ว่าจองจุนยอง และชเวจองฮุน ได้ล่วงละเมิดทางเพศต่อหญิงสาวที่เมาและหมดสติ

จองจุนยอง และชเวจองฮุน เป็นนักร้องยอดนิยมและเป็นผู้มีชื่อเสียง ดังนั้นพวกเขาจึงควรมีความรับผิดชอบต่อสังคมเพราะอิทธิพลและชื่อเสียงของพวกเขา

แต่พวกเขาและกลุ่มคนดัง รวมทั้งเพื่อนที่ไม่ใช่คนดัง ได้กระทำความผิดทางเพศต่อผู้หญิงหลายคน รวมถึงการข่มขืนและกระทำชำเรา และการล่วงละเมิดทางเพศ พวกเขามองว่าผู้หญิงเป็นเครื่องมือที่ให้บริการความสุขทางเพศ

การบาดเจ็บของเหยื่อไม่สามารถรักษาได้ และพวกเขาต้องการการลงโทษอย่างรุนแรงต่อความผิดของจำเลย " - ผู้พิพากษา

จำเลยทั้ง 5 คน รวมทั้งจองจุนยอง และชเวจองฮุน ถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศที่จังหวัดกังวอน เมื่อเดือนมกราคม 2559 และที่แดกู เมื่อเดือนมีนาคม 2559 พวกเขายังต้องเผชิญกับข้อหาถ่ายทำและแพร่ภาพวิดีโอที่ผิดกฎหมายอีกด้วย

อนึ่ง ในขั้นต้นอัยการได้เรียกร้องให้จองจุนยองจำคุก 7 ปี และชเวจองฮุนจำคุก 5 ปี และเข้าร่วมโครงการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้กระทำผิดและการจำกัดการจ้างงาน 10 ปีสำหรับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเด็กและวัยรุ่น

 

ที่มา https://entertain.naver.com

เครดิตรูปภาพยอดนิยม: Xportsnews

แปลโดย   http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X