Blackpink ติดอันดับในลิสต์ "TIME 100 NEXT 2019" ของนิตยสาร Time
2019-11-15 10:36:22
Advertisement
คลิก!!!

 

สาวๆ Blackpink ได้รับความสนใจจากการอยู่ในลิสต์ "TIME 100 NEXT 2019" ในฐานะผู้ที่เป็นผู้นำอนาคตร่วมกับดาราระดับโลก

ในวันที่ 14 พฤศจิกายน จากเว็บไซต์หลัก นิตยสาร Time กล่าวว่า “Blackpink อาจจะยังเป็นดวงดาวที่กำลังรุ่งในสหรัฐอเมริกา แต่ใน Youtube พวกเธออยู่ระดับสุดยอดไปแล้ว: ทั้ง 4 สาวมีผู้ติดตาม 31 ล้านคน มากกว่าวงไหนๆ ในโลก”

นิตยสารกล่าวต่อว่า “ปีนี้ Blackpink ยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop วงแรกที่แสดงที่งาน Coachella อีกด้วย ถือเป็นการประกาศยุคใหม่ของการแสดงของเกาหลีที่ก้าวข้ามผ่านกำแพงด้านภาษาเพื่อมาแสดงบนเวทีระดับโลก ความสำเร็จของ Blackpink ได้รับการสนับสนุนจากการทุ่มเทของแฟนๆ – บลิ๊งค์ – ผู้ที่ช่วยให้มิวสิควิดิโอเพลง 'Ddu-Du Ddu-Du' มียอดเข้าชมถึง 1,000 ล้านวิว”

ปี 2019 เป็นปีแรกที่มีการจัดอันดับ "TIME 100 NEXT" ออกมา Time เลือกบุคคลในลิสต์ดังกล่าวจากการเปลี่ยนแปลงของอิทธิพลที่คนได้รับ เช่น การเติบโตของโซเชียลเน็ตเวิร์ค นี่ยังสะท้อนถึงการทดลองใหม่ของ Time ในการสร้าง “ตัวชี้วัดด้านอิทธิพล” ของตัวเองขึ้นมาด้วยเช่นกัน

Time พูดถึง “การเปลี่ยนแปลงของรุ่น” และบอกว่าพวกเขาเลือก 100 ดาวรุ่งที่กำลังสร้างอนาคตของวงการธุรกิจ, วงการบันเทิง, วงการกีฬา, วงการการเมือง, วงการวิทยาศาสตร์, วงการสุขภาพ ฯลฯ

Blackpink ได้ถูกรวมอยู่ใน "TIME 100 NEXT" ร่วมกับคนดังและดาวรุ่งที่โดดเด่น เช่น Camila Cabello, Billie Eilish, Ezra Miller ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วงดังกล่าวถูกจดจำในฐานะวง K-Pop ที่คาดว่าจะมีกิจกรรมในตลาดโลกเมื่อปรากฏตัวขึ้นอย่างเป็นปรากฏการณ์

มิวสิควิดิโอเพลง "Ddu-Du Ddu-Du" ก็มียอดผู้เข้าชมถึง 1,000 ล้านวิวในวันที่ 11 พฤศจิกายน สิ่งนี้ช่วยให้ Blackpink กลายเป็นวง K-Pop วงแรกที่มีมิวสิควิดิโอที่มีสถิติยอดวิว 1,000 ล้านวิว ข่าวต่างประเทศ, บริษัทต่างๆ รวมถึง  Forbes และ US Billboard ต่างชื่นชมความสำเร็จของ Blackpink

ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่งาน "E! People's Choice Awards" ที่สหรัฐอเมริกา Blackpink ได้รับรางวัล 3 รางวัลในสาขา วงแห่งปี 2019, มิวสิควิดิโอแห่งปี 2019 และทัวร์คอนเสิร์ตแห่งปี 2019

ก่อนหน้านี้ Blackpink ได้ประสบความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ด้วยคอนเสิร์ต 32 ครั้ง ใน 23 เมือง 4 ทวีป และด้วยการปล่อยเพลง "Kill This Love" ในเดือนเมษายน วงดังกล่าวก็ได้ไต่ขึ้นไปที่อันดับสูงสุดในชาร์ตหลักของบิลบอร์ดด้วยอันดับ 41 ในการจัดอันดับ Hot 100 และได้อันดับ 24 ในการจัดอันดับ Billboard 200 ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกและสถิติที่ยาวนานที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปจาก K-Pop ในชาร์ตบิลบอร์ดด้วยการติดอันดับถึง 4 สัปดาห์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X