ละครเรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ได้รับความนิยมสูงสุดจากละครทั้งหมดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
2019-10-30 21:18:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

ได้รับความนิยมสูงสุดจากละครทั้งหมดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” กลายเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงมากที่สุดเมื่อเทียบกับละครเกาหลีจากทุกสถานี นับเป็นครั้งแรกที่สามารถโค่นตำแหน่งเรตติ้งละครสูงสุดจากทางช่องเคเบิ้ล tvN ไปได้ในรอบ 15 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ Good Data Corporation ได้ทำการเปิดเผยอันดับเรตติ้งยอดนิยมของละครจากทุกสถานีตลอดทั้งช่วงสัปดาห์ผ่านมานั้น พร้อมทั้งเผยว่าช่องเคเบิ้ล tvN ได้ครองตำแหน่งเรตติ้งอันดับ 1 มาตลอดในช่วงระยะเวลา 3 เดือนก่อนหน้านี้ จากความนิยมของละครเรื่อง “Reply 1988” มาจนถึงละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

แต่จากผลการวัดเรตติ้งในสัปดาห์ล่าสุดนั้นพบว่า ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” สามารถครองตำแหน่งเรตติ้งละครสูงสุดได้มากถึง 22.9% ตามมาด้วยละครเรื่อง “Cheese in the Trap” ที่ตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยเรตติ้ง 17.1% และละครเรื่อง “Signal” ละครอีกเรื่องของทางช่อง tvN นั้น ตามมาในอันดับที่ 3 ด้วยเรตติ้ง 12.8%

นอกจากนั้นก็ยังมีละครเรื่อง “Come Back Mister”, “Six Flying Dragons”, “My Daughter, Geum Sa Wol”, “One More Happy Ending” และ “Moorim School” ทำเรตติ้งตามมาในอันดับที่ 4 ถึง 8 ตามลำดับ

อนึ่ง ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง KBS2

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X