พีโอ (PO) วง Block B พูดคุยเกี่ยวกับฉากจูบของเขากับมินา (Mina) วง gugudan ในละคร “Hotel Del Luna”
2019-10-28 11:54:04
Advertisement
Pyramid Game

 

พีโอ (PO) วง Block B  พูดถึงฉากจูบของเขาในละคร “Hotel Del Luna”

ในรายการ My Ugly Duckling ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา พีโอ ออกไปเที่ยวกับ คิมชินยอง (Kim Shin Young) และฮงจินยอง (Hong Jin Young) และพักที่บ้านของเขา

ขณะกำลังรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน ฮงจินยอง และ คิมชินยอง ล้อเล่นกับพีโอว่าเขากำลัง “ทำตัวเหมือนดารา” เพราะตารางงานที่ยุ่งมากของเขา พวกเธอบอกกับพีโอว่า “เพียงแค่รับโทรศัพท์ ตอนที่ฉันโทรหาคุณ”

จากนั้นฮงจินยองได้ถามถึงฉากจูบของพีโอ กับมินา (Mina) วง gugudan ในละคร “Hotel Del Luna” ว่า “คุณชอบฉากจูบไหม”

พีโอ ยิ้มอาย ๆ แล้วพูดขึ้นว่า “มีอะไรดี ๆ เกี่ยวกับฉากจูบบ้างครับ? ผมเพิ่งถ่ายทำไป” ฮงจินยองกล่าวต่อว่า “ฉันรู้สึกแปลก ๆ ที่เห็นเด็กคนนี้จูบผู้หญิง” พีโอตอบว่า “ผมถ่ายทำเพราะมันอยู่ในสคริปต์”

เมื่อมองดูสีหน้าของเขาดาราหญิงสองคนพูดติดตลกว่า “มุมปากของคุณบอกทุกอย่าง” พีโอหัวเราะออกมา พร้อมกับบอกว่า “ผมใช้น้ำยาบ้วนปากไว้ก่อนหน้านั้นแล้วครับ”

ฮงจินยอง ถามต่อว่า “นี่เป็นจูบแรกของคุณหรือเปล่า” พีโอตอบว่า “ไม่ใช่ครับ” คิมชินยองทำสีหน้าตกใจพร้อมกับบอกว่า “ไม่ใช่จูบแรกของคุณ!! คุณไม่เคยบอกเราเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน!”

คุณสามารถชมซีรีส์ Hotel Del Luna ได้ที่ >https://bit.ly/2LnGcqB

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X