Oh My Ghost สาวขี้อายรักการทำอาหาร ได้เจอกับผี ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป
2019-10-24 08:36:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ขอย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วมีซีรีส์เรื่องหนึ่งที่ติดงอมแงม แล้วเปิดดูย้อนซ้ำๆ ก็คงเป็นเรื่อง Oh My Ghost สาเหตุที่ชอบคงเป็นเพราะเนื้อเรื่องี่มีการผสมผสาน เรื่องราวของการทำอาหาร, ฆาตกรรม ผี และโรแมนติก ซึ่งยอมใจคนเขียนบทที่ทำให้เรื่องนี้ติดท็อปในใจเราไปเลย

เรื่องราวของ พัคโบยอง (Park Bo Young) รับบทเป็น นาบงชอน หญิงสาวที่ไม่มีความมั่นใจและใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟ รวมไปถึงเธอสามารถเห็นผีได้ด้วย!!  และดันเกิดเหตุการณ์ที่ผีสาวเวอร์จิ้นจอมบ้ากามที่ รับบทโดยคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เข้าสิงเธอ โดยมีเชพหนุ่ม คังซอนอู รับบทโดยโจจองซอก (Jo Jung Suk) เป็นจุดเชื่อมกลางของเรื่องราวเหล่านี้

#ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่มีเรื่องราวฆาตกรรมมาเกี่ยวข้อง

ถ้าได้ดูเรื่องนี้คงคิดว่าเป็นแนวโรแมนติกพื้นๆ ธรรมดา แต่จริงๆ มีเรื่องราวฆาตกรรมซ่อนอยู่ เพราะด้วยความที่ผีสาวเวอร์จิ้นเนี่ย ดันตายปริศนา เลยต้องสืบหาความจริงว่าใครเป็นคนฆ่า (แอบน่ากลัวบางฉากหลอนใช้ได้เลย) ประกอบกับมีเรื่องราวรักๆวุ่นๆ ของพระเอกและนางเอกรวมอยู่ด้วย ถือว่าดูเพลินทีเดียว

#ความน่ารักของพัคโบยองเต็มจอ

นาบงชอนในเรื่องที่พัคโบยองเล่น ต้องมีบทผีเข้าผีออกอยู่ตลอดเวลา ตัวจริงของเธอคือหญิงสาวขี้อาย รักการทำอาหาร แต่พอผีเข้าปุ้บ กลายเป็นคนขี้เล่น กล้าที่จะเข้าหาผู้ชาย ยกนิ้วให้พัคโบยองเลยว่าแสดงเก่งมากๆ เดี๋ยวเขิน เดี๋ยวขี้เล่น ในทุกคาแรกเตอร์มันมีความน่ารักซ่อนอยู่ ยิ่งฉากที่ได้เล่นคู่กับเชฟ ซึ่งรับบทโดย โจจองซอก รับประกันว่าผู้ชมต้องจิกหมอนอ่ะ

#เรื่องของการทำอาหาร

นอกจากจะนำเสนอความรักแล้ว แกนหลักของเรื่องนี้คือศาสตร์ของการทำอาหารเกาหลี ผู้ชมจะได้เห็นเมนูใหม่ๆ หรือเมนูพื้นเมืองของเกาหลีด้วย บางครั้งดูไปก็แอบหิวไปนะ

ลองย้อนกลับไปดูกันได้กับเรื่อง Oh My Ghost แม้จะฉายมานานแล้ว แต่รับประกันความสนุก ดูครบทุกตอนได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2WqAFFA

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X