กงยูเปิดเผยเหตุผลที่เขาพักงานไปถึง 3 ปีหลังจากผลงานเรื่อง “Goblin”
2019-10-17 18:34:07
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่มกงยู (Gong Yoo) พูดถึงเรื่องการพักงานหลังจากละครฮิต “Goblin” ได้ลาจอไป จนในที่สุดก็กลับมาอีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Kim Ji Young, Born in 1982"

ก่อนจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง "Kim Ji Young, Born in 1982" (กำกับโดยคิมโดยอง) กงยูได้เปิดเผยตามจริงในการสัมภาษณ์ภายในร้านกาแฟที่เขตซัมชอง เมืองโซลของวันที่ 16 ตุลาคมว่า “มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นในปีที่ ‘Goblin’ ฉายจบครับ ถึงแม้ผมจะรู้สึกมีความสุขเพราะส่วนใหญ่แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นคือข่าวดี แต่ความรู้สึกหลายๆ อย่างก็รุมเร้าหลังจากนั้นครับ”

กงยูประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2016 จากภาพยนตร์เรื่อง "Train to Busan" (กำกับโดยยอนซังโฮ), "The Age of Shadows" (กำกับโดยคิมจีอุน) และซีรีส์เรื่อง "Goblin" (ทางช่อง tvN) หลังจากสิ้นสุดการพักงาน 3 ปี เขากลับมากับผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Kim Ji Young, Born 1982"

กงยูเล่าว่า “มันเป็นช่วงที่ผมคิดว่าผมเหนื่อยล้าเกินไปครับ” เขาอธิบายต่อว่า “หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมการโปรโมทเรื่องงานและเสร็จสิ้นตารางงานที่ต่างประเทศ ผมกลับมาใช้ชีวิตของตัวเองและได้มีเวลาที่เป็นส่วนตัวมากๆ ผมต้องการเวลาเพื่อปรับปรุงตัว เพื่อมองย้อนกลับไปยังตัวเองในอดีต และรักษาตัวเองครับ และอย่างที่ทุกคนรู้ หลังจากเติมพลังแล้ว ผมตัดสินใจรับงานสองเรื่องคือ 'Kim Ji Young, Born 1982' และ 'Seo Bok' ครับ”

เมื่อถูกถามว่า “การถูกประเมินผลเป็นเรื่องที่หลบเลี่ยงไม่ได้สำหรับอาชีพนี้ แล้วคุณมีวิธีควบคุมจิตใจของคุณอย่างไร?” กงยูตอบว่า “ดูเหมือนว่าผมจะติดการออกกำลังกายแล้วครับ เพราะผมออกกำลังกายอยู่ตลอดเพื่อผ่อนคลายครับ ในตอนแรก ผมออกกำลังกายเพราะชอบ และในตอนท้าย เพราะมันช่วยรักษาสุขภาพของผมในการจัดการตัวเอง ผมก็เลยออกกำลังกายอยู่ตลอดครับ ตอนนี้ผมคิดว่าการออกกำลังกายคือเรื่องสำคัญสำหรับสุขภาพจิตผมครับ ผมเป็นคนที่ต้องการออกกำลังกายและให้เหงื่อออกครับ”

หลังจากนั้น เขาเรียกเสียงหัวเราะเมื่อเน้นว่า “การออกกำลังกายคือสิ่งที่เราทำกันเองใช่ไหมครับ? สำหรับผม 2~3 ชั่วโมงในการออกกำลังกายคนเดียวคือช่วงที่ทำให้ผมสนุกกับการใช้เวลาคนเดียวอย่างสบายใจครับ มันช่วยให้ผมกลับมาร่างกายแข็งแรงและก็เป็นเวลาว่างของผมด้วย มันเป็นธรรมชาติที่ร่างกายจะรู้สึกเหนื่อย การออกกำลังกายอย่างการยกน้ำหนักมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ แต่ผมคิดว่าผมไม่เคยรู้สึกสบายใจอย่างนี้มาก่อนเลยครับ”

เขาเล่าเพิ่มว่า “ผมชอบการตกปลาด้วยครับ ผมเริ่มตกปลาเพราะผมชอบเวลาที่ผมได้เคลียร์ความคิดออกจากจิตใจแล้วก็ทำแค่จ้องไปที่ทะเลอย่างว่างเปล่าครับ ผมรู้สึกเหมือนกำลังให้ตัวเองได้พัก ผมรักการชื่นชมทะเลครับ ระหว่างเนื้อหลายๆ ประเภท พวกปลาโชคร้ายที่โดนผมจับครับ ผมทำปลาง่ายๆ แล้วก็แบ่งกันกินกับญาติๆ ครับ นี่ทำให้ผมคิดได้ว่า ‘ไม่มีอะไรมีความสุขเท่านี้แล้ว’ ผมยังเพิ่งเป็นมือใหม่ แต่ผมให้การตกปลาเป็นงานอดิเรกใหม่ของผมครับ”

"Kim Ji Young, Born 1982" สร้างจากนิยายขายดีเป็นซีรีส์ที่เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของเด็กสาวชื่อคิมจียอง (แสดงโดยจองยูมี) ผู้ที่เกิดปี 1982 และอยู่มาจนถึงทุกวันนี้

ผลงานนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่จองยูมีและกงยูประกบคู่กันหลังจากเรื่อง The Crucible" และ "Train to Busan" ซึ่งสร้างความสนใจต่อผู้ชม นักแสดงทั้งคู่สัญญาว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมและการแสดงอารมณ์ที่หลากหลายในภาพยนตร์เรื่อง "Kim Ji Young, Born 1982" ซึ่งจะออกฉายครั้งแรกในวันที่ 23 ตุลาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X