ต้นสังกัดของกงยู, ซูจีเปิดเผยถึงวิธีรับมือกับ “นักเลงคีย์บอร์ด” อย่างเข้มงวด
2019-09-28 11:41:01
Advertisement
คลิก!!!

 

Management Soop บริษัทที่เป็นผู้ดูแลนักแสดงมากมาย อาทิ จองยูมี (Jung Yoo Mi), กงยู (Gong Yoo), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), ซูจี (Suzy) และอื่นๆ อีกมากมายได้เปิดเผยถึงกระบวนการของการจัดการทางกฏหมายต่อผู้ที่แสดงความเห็นมุ่งร้ายต่อนักแสดง

ในวันที่ 27 กันยายน บริษัท Management Soop ได้อัพโหลดโพสต์ข้อความยาวในโซเชียลมีเดียว่า “เราได้พบว่ามีการแสดงพฤติกรรมหยาบคายของผู้เขียนบทความและมีผู้แสดงความคิดเห็นที่มุ่งร้ายต่อนักแสดงที่อยู่ภายใต้สังกัดของเราถึงจุดที่เราไม่สามารถมองข้ามมันได้อีกต่อไป เพื่อปกป้องนักแสดงของเรา เราจะดำเนินมาตรการตอบโต้ทางกฎหมายโดยบริษัทกฎหมายจิบยง”

บริษัทกล่าวว่า “กรณีแรก เคสของกงฮโยจิน บริษัทกำลังรวบรวมเอกสารหลักฐานและเตรียมการฟ้องร้อง ในขณะที่เคสของซูจี จากการรวบรวมหลักฐาน เราได้ยื่นเรื่องร้องเรียนผ่านทางสำนักงานกฎหมายเรียบร้อยแล้ว”

บริษัทอธิบายต่อว่า “ในปี 2018 บริษัทได้ยื่นฟ้องต่อผู้เขียนโพสต์มุ่งร้ายที่สร้างปัญหาให้กับนักแสดงกงยูมาเป็นเวลายาวนาน จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการตัดสินให้ผู้เขียนโพสต์จ่ายค่าปรับในเดือนเมษายน ส่วนเคสของจองยูมี บริษัทได้ประณามผู้โพสต์, ผู้คนที่เผยแพร่ข่าวลือ และผู้ที่แสดงความคิดเห็นมุ่งร้าย โดยล่าสุดพวกเขาได้รับการลงโทษให้ชดเชยความเสียหายแล้ว”

Management Soop กล่าวเพิ่มว่า “นอกจากนักแสดงดังกล่าวข้างต้นแล้ว เราจะตรวจสอบความคิดเห็นที่มุ่งร้ายต่อนักแสดงคนอื่น ๆ ในบริษัทของเราอย่างต่อเนื่อง ในกรณีที่พบการกระทำที่โจมตีต่อนักแสดง เช่น การทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง, พฤติกรรมหยาบคาย หรือการเผยแพร่ข้อมูลผิดๆ ที่พุ่งเป้ามาที่นักแสดง บริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายตามกำหนดเวลาหลังจากที่ได้รับหลักฐาน นอกจากนี้ บริษัทขอยืนยันว่าจะไม่ประนีประนอมหรือแสดงความผ่อนผันต่อพฤติกรรมเหล่านี้เป็นอันขาด”

คำแถลงการณ์เรื่องจุดยืนทั้งหมดของบริษัทมีดังต่อไปนี้

เราได้พบว่ามีการแสดงพฤติกรรมหยาบคายของผู้เขียนบทความและมีผู้แสดงความคิดเห็นที่มุ่งร้ายต่อนักแสดงที่อยู่ภายใต้สังกัดของเราถึงจุดที่เราไม่สามารถมองข้ามมันได้อีกต่อไป เพื่อปกป้องนักแสดงของเรา เราจะดำเนินมาตรการตอบโต้ทางกฎหมายโดยบริษัทกฎหมายจิบยง

กรณีแรก เคสของกงฮโยจิน บริษัทกำลังรวบรวมเอกสารหลักฐานและเตรียมการฟ้องร้อง ในขณะที่เคสของซูจี จากการรวบรวมหลักฐาน เราได้ยื่นเรื่องร้องเรียนผ่านทางสำนักงานกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

เราขอประกาศว่าบริษัทได้ดำเนินมาตรการตอบโต้ทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

ในปี 2018 บริษัทได้ยื่นฟ้องต่อผู้เขียนโพสต์มุ่งร้ายที่สร้างปัญหาให้กับนักแสดงกงยูมาเป็นเวลายาวนาน จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการตัดสินให้ผู้เขียนโพสต์จ่ายค่าปรับในเดือนเมษายน 

ส่วนเคสของจองยูมี บริษัทได้ประณามผู้โพสต์, ผู้คนที่เผยแพร่ข่าวลือ และผู้ที่แสดงความคิดเห็นมุ่งร้าย โดยล่าสุดพวกเขาได้รับการลงโทษให้ชดเชยความเสียหายแล้ว

นอกจากนักแสดงดังกล่าวข้างต้นแล้ว เราจะตรวจสอบความคิดเห็นที่มุ่งร้ายต่อนักแสดงคนอื่น ๆ ในบริษัทของเราอย่างต่อเนื่อง 

ในกรณีที่พบการกระทำที่โจมตีต่อนักแสดง เช่น การทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง, พฤติกรรมหยาบคาย หรือการเผยแพร่ข้อมูลผิดๆ ที่พุ่งเป้ามาที่นักแสดง บริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายตามกำหนดเวลาหลังจากที่ได้รับหลักฐาน นอกจากนี้ บริษัทขอยืนยันว่าจะไม่ประนีประนอมหรือแสดงความผ่อนผันต่อพฤติกรรมเหล่านี้เป็นอันขาด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X