6 หญิงแกร่งจากซีรีส์ “Arthdal Chronicles”
2019-09-19 08:58:06
Advertisement
คลิก!!!

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

นอกจากซีรีส์ Arthdal Chronicles จะมีเนื้อเรื่องน่าสนใจแล้ว อีกอย่างหนึ่งซึ่งเป็นเสน่ห์ของเรื่องน่าจะเป็นหญิงสาวที่แกร่ง ความสามารถโดดเด่นแทบจะเทียบเท่ากับตัวละครชาย และนี่คือ 6 ตัวละครหญิงสุดแกร่งจากซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles คุณชอบตัวละครใดมากที่สุด บอกเราเข้ามาบ้างในคอมเม้นท์เลยนะ

1. ทันยา 

คิมจีวอน (Kim JiWon) รับบทเป็น ทันยา ในช่วงแรกเธอตกเป็นเชลยที่ถูกล่าเพื่อเป็นทาส แต่บทบาทของเธอเริ่มมีอำนาจและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เธอเรียนรู้วิธีเพิ่มอำนาจเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ ทันยาไม่ได้แสดงทักษะการต่อสู้แต่ใช้ความเชื่อของผู้คนมาเป็นเกราะป้องกันตัวเองยาวที่เธอสิ้นหวังและอยู่ในจุดที่ไม่มีอะไรจะสูญเสีย

2. แทอารา

 คิมอ๊กบิน (Kim OkBin) รับบทเป็น แทอารา หญิงสาวกระหายอำนาจที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อมัน ในตอนเริ่มเรื่อง ผู้ชมอาจคิดว่าเธอยั่วยวนผู้ชายเพื่อให้ได้สิ่งที่ได้มา แต่แท้จริงแล้วหญิงสาวผู้นี้กลับฉลาด วางกลยุทธ์ และมีฝีมือการต่อสู้ โดยเธอสามารถเอาตัวรอดมาได้หลังจากถูกลอบฆ่า

3. นุนบยอล 

เอเลน่า อัน (Elena An) รับบทเป็น นีแอลทัน ที่เธอต้องปกปิดความแข็งแกร่งตัวเองไว้ แต่หลังจากเธอปกป้องครอบครัวด้วยการต่อสู้ของตัวเอง เธอก็เริ่มมั่นใจในพลังและใช้มันปกป้องคนที่เธอรักมากขึ้น ด้วยความที่เป็นนีแอลทัน เธอน่าจะต่อสู้เก่งและมีพลังมากที่สุดในบรรดาตัวละครหญิงแล้ว

4. คากีรา

เอริกะ คาราตะ รับบทเป็น ชาบาราแห่งเผ่าโมโม เธอเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งของเผ่า มีจิตใจที่กล้าหาญ 

5. แฮทัก

ยุนซาบง (Yoon SaBong) รับบทเป็นมือขวาของแทอารา เธอเป็นนักรบที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ภายนอกจะดูสดใสและซุ่มซ่าม แต่อย่างได้ประมาทฝีมือของเธอคนนี้

6. มิรูซอล

แบดาบิน (Bae DaBin) รับบทเป็น มิรูซอล นักรบของเผ่าอาโก เธอเป็นนักรบฝีมือยอดเยี่ยม และมักจะขัดแย้งกับแนวทางที่ไม่เป็นธรรมต่อผู้ที่อ่อนแอกว่าอยู่เสมอ

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X