ภาพนิ่งของคิมซูฮยอน จากเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “Hotel Del Luna”
2019-09-12 18:20:53
Advertisement
คลิก!!!

 

บริษัท Keyeast ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้โพสภาพถ่ายของเขาขณะไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna 

เมื่อวันที่ 12 กันยายน บริษัท Keyeast ได้โพสภาพขณะที่คิมซูฮยอนกำลังดูจอมอนิเตอร์อยู่กับผู้กำกับ โอชุงฮวาน

คิมซูฮยอนได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ Hotel Del Luna เพื่อแสดงความสนับสนุนทั้งไอยู และ ผู้กำกับ ซึ่งเขาเคยร่วมงานด้วยในซีรีส์เรื่อง My Love From the Star และไอยู (IU) ที่ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Dream High และ The Producers รวมถึง ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ที่เคยรับบทเป็นคิมซูฮยอนในวัยเด็กในซีรีส์เรื่อง The Moon Embraces The Sun

เขาปรากฏตัวฉากสุดท้ายของซีรีส์ ด้วยบทเจ้าของคนใหม่ของบ้านพักรับรองแห่งจันทราที่ใช้ชื่อว่า Hotel Blue Moon แค่ปรากฏตัวไม่กี่นาที ก็ทำเอาผู้ชมต่างมีความหวังว่าจะได้เห็นคิมซูฮยอน รับบทนำในซีรีส์เรื่องเดียวกันนี้ภาค 2 อย่างไรก็ตามทางด้าน tvN ยังไม่ได้มีแผนทำภาค 2 ของเรื่องนี้ในตอนนี้ 

คิมซูฮยอนเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาโปรเจคใหม่เพื่อคัมแบควงการหลังจากออกจากกรม 

ชมภาพเพิ่มเติมได้ข้างล่างนี้เลย

รับชมซีรีส์ Hotel Del Luna ได้ที่ https://bit.ly/2LnGcqB

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X