นักแสดงญี่ปุ่น เอริกะ คาราตะ จะปรากฏตัวในซีรีส์ ‘Arthdal Chronicles’ ภาค 3
2019-09-08 20:39:24
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหญิง เอริกะ คาราตะ (Erika Karata) จะร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ภาค 3 ตามที่ทางช่อง tvN เคยให้รายละเอียดไว้เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม ทางช่องไม่ได้บอกว่าเธอจะมารับบทใด เพียงแค่บอกว่า “ได้โปรดติดตามตอนที่ออกอากาศ คาราตะ เอริกะ จะปรากฏตัวในช่วงภาค 3”

Arthdal Chronicles นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong-ki), จางดงกอน (Jang Dong-gun), คิมจีวอน (Kim Ji-won) และ คิมอ๊กบิน (Kim Ok-bin) เล่าเรื่องของอาณาจักรโบราณชื่อว่า อาธดัล โดยซีรีส์แบ่งออกอากาศเป็น 3 ภาค แต่ละภาคจะมี 6 ตอน ภาค 1 ใช้ชื่อว่า “Children of Prophecy” ออกอากาศไปแล้วช่วง 1 มิถุนายน-16 มิถุนายน 2019 ส่วนภาค 2 มีชื่อว่า “The Sky Turning Inside Out, Rising Land” ออกอากาศไปช่วง 22 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม

สำหรับภาค 3 ใช้ชื่อว่า “Arth: The Prelude To All Legends” ซึ่ง เอริกะ คาราตะ จะมาร่วมงานด้วยนี้ ได้เริ่มออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 7 กันยายน หลังจากตอนจบของซีรีส์ Hotel del Luna 

เอริกะ คาราตะ เดบิวต์ในฐานะนักแสดงที่ญีปุ่นเมื่อปี 2015 ในซีรีส์ของช่อง Fuji TV เรื่อง I Love You เธอเริ่มได้รับความนิยมจากผู้ชมและกลายเป็นนักแสดงชื่อดังจากผลงานโทรทัศน์หลายเรื่องเช่น Voice Love, Bizarre Story และ Blanket Cat

นักแสดงหญิงวัย 21 ปีคนนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักในแฟนคลับชาวเกาหลีจากการร่วมงานในมิวสิควิดีโอเพลง Divine ของวง Girls’ Generation เมื่อปี 2014 เธอยังได้เซ็นสัญญากับค่าย BH Entertainment เมื่อปี 2017 ต้นสังกัดที่ดูแลดาราดังมากมาย อาทิ อีบยองฮอน (Lee Byung-hun), ฮันจีมิน (Han Ji-min), ฮันฮโยจู (Han Hyo-joo) และ คิมโกอึน (Kim Go-eun)

 

ที่มา  https://www.kdramapal.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X