Fated to Love You: สำหรับผม คุณคือ กาวตราช้าง
2019-09-06 08:48:00
Advertisement
คลิก!!!

 

เนื่องในโอกาสที่นักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) เพิ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงหญิงผู้มีผลงานโดดเด่นจากงาน Seoul Drama Awards 2019 กับผลงานซีรีส์เรื่อง The Last Empress...แต่วันนี้เราไม่ได้มารีวิวซีรีส์เรื่อง The Last Empress กันนะ แต่เป็นผลงานอีกเรื่องหนึ่งของ จางนารา ที่เชื่อว่าเป็นซีรีส์ในดวงใจของหลายคนเลยทีเดียวสำหรับเรื่อง Fated to Love You

Fated to Love You เป็นเรื่องราวความรักระหว่างชายหนุ่มแชโบลผู้ร่ำรวย กับ หญิงสาวออฟฟิตธรรมดา ที่ดันจับพลัดจับผลูเกิดมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ ทั้งคู่เกือบจะจบความสัมพันธ์กันโดยไม่ได้ติดใจอะไรกันแล้ว หากนางเอกของเราไม่ท้อง และต้องย้ายมาอยู่ด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความรักขึ้น 

เรื่องนี้เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อีกเรื่องที่สนุกมาก แค่เสียงหัวเราะของพระเอกก็ขำท้องแข็งแล้ว แถมยังมีฉากหวานน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างคู่พระนางให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ แม้ว่าช่วงท้ายจะมีดราม่าตามสไตล์ซีรีส์เกาหลีที่มักจะชอบบีบหัวใจผู้ชมอย่างเราก็ตาม 

เรื่องนี้ได้นักแสดงหนุ่ม จางฮยอก (Jang Hyuk) มารับบทเป็น อีกอน ประธานบริษัทผู้มีเสียหัวเราะอร่อยที่สุดเท่าที่คุณเคยได้ยินพระเอกซีรีส์เกาหลีคนใดหัวเราะ อย่างที่บอกว่าแค่พระเอกคนเดียวก็ฮาจนท้องแข็งแล้ว ท่าทางของเขาดูเป็นพวกคนรวยเว่อร์วังแบบที่อยู่ในหนังสือการ์ตูน เรื่องนี้แค่เห็นหน้าเขาก็ขำแล้ว!

แต่พอถึงคราวจะดราม่า เราก็จะสามารถลบภาพอีกอนผู้แสนอารมณ์ดีออกไปได้อย่างหมดสิ้น ด้วยฝีมือการแสดงของจางฮยอก ที่ขอบอกเลยว่าช่วงครึ่งหลังคุณต้องเตรียมกระดาษทิชชู่ไว้ให้พร้อมเลย เพราะมันจะดราม่ามาก จะเศร้ามาก ดูแล้วถึงขั้นซึมตามตัวละครในซีรีส์ได้เลย จางฮยอกสามารถถ่ายทอดความรู้สึกผ่านทางสายตาของเขาได้อย่างยอดเยี่ยม แววตาที่เจ็บปวดของเขาทำเอาผู้ชมอย่างเราเจ็บหัวใจไปด้วย 

จางนารารับบทเป็น คิมมิยอง หญิงสาวแสนใสซื่อ เธอมีบุคลิกยอมคน ไม่หือไม่อือ อะไรช่วยได้ก็ช่วยถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงและแทบจะปฏิเสธใครไม่เป็น เหมือนโพสอิท ที่จะใช้งานอะไรก็เขียนลงไปง่ายๆ พอเสร็จแล้วก็ทิ้งไปง่ายๆ จนเธอได้มาเจอกับอีกอน คนที่ทำให้หญิงสาวที่เหมือนเป็นแค่โพสอิทธรรมดาคนนี้ กลายเป็นกาวตราช้างที่ติดแน่นไม่มีวันหลุด

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูเรื่องนี้ ขอแนะนำว่าให้ไปหามาดูโดยด่วน เพราะรับประกันว่าคุณจะได้หัวเราะอย่างบ้าคลั่งตามพระเอกอีกอนของเราอย่างแน่นอน (เฉพาะช่วงแรกของซีรีส์นะ) แล้วพอเข้าสู่ช่วงหลังความดราม่าจะเข้าเกาะกุมจิตใจของคุณ แต่ก็ยังมีช่วงให้ได้ขำ เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์ที่ทำให้คนดูกลายเป็นไบโพลาร์ได้อีก 1 เรื่อง! ว่าแล้วก็ไปย้อนดูอีกซักรอบดีกว่า...

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X