คุณจะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน? รีวิวซีรีส์ Welcome 2 Life ซีรีส์เรตติ้งดีในเกาหลีที่ควรรับชม
2019-09-04 09:27:54
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อชีวิตมีอยู่ 2 ทางที่ต้องตัดสินใจให้คุณเลือก

ต้อนรับการกลับมาของเรน (Rain) ไอดอลและนักแสดงมากฝีมือ ที่กลับมาคราวนี้กับผลงานซีรีส์ทางช่อง MBC เรื่อง Welcome 2 Life เป็นเรตติ้งอันดับต้นๆ ของซีรีส์วันจันทร์ - อังคาร เรื่องราวเกี่ยวกับทนายความร่ำรวยที่ชนะคดีได้มากมายเพราะเลห์กลโกง กลับต้องโดนเด้งไปอีกโลกหนึ่ง เพื่อใช้ชีวิตเป็นอัยการรายได้น้อยแต่ผดุงความยุติธรรม แล้วคุณหล่ะจะอยากอยู่ชีวิตแบบไหน

ในซีรีส์เรื่องนี้มีนักแสดงไม่ว่าจะเป็น #เรน (Rain) รับบทเป็น อีแจซัง ทนายความฝีมือเก่งกาจ ไม่ว่าจะคดีไหนเขาก็สามารถทำให้ลูกความชนะได้ และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ #อิมจียอน (Im JiYeon) รับบทเป็น ราชีอน ตำรวจสาวรักความยุติธรรม ในระหว่างนั้นเกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำให้อีแจซังต้องหลุดไปยังอีกโลกขนานหนึ่งที่เขามีชีวิตใหม่ไม่เหมือนเดิม เป็นอัยการธรรมดาชองหน่วยสืบค้นหาบุคคลสูญหาย และได้มีครอบครัวและมีลูกกับตำรวจราชีอนอีกด้วย ในชีวิตใหม่ครั้งนี้ของเขาสร้างความสับสนว่าชีวิตไหนมันดีกันแน่

สาเหตุที่ทำให้เรตติ้งพุ่งกระฉูด คงจะเป็นเรื่องของเนื้อเรื่องที่สนุก ปนกับเรื่องราวสืบสวนสอบสวน และมีความคอเมดี้ อีกทั้งทำให้ผู้ชมได้เรียนรู้กระบวนการการสืบหาคนหาย

ทั้งนี้ซีรีส์เกาหลีส่วนใหญ่ยังมีแกนหลักที่นำเสนอวงการการเมืองที่มีกลโกงมากมาย ผู้ชมจึงต้องลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่า ระหว่างคนดีกับคนเลว ฝั่งไหนกันนั้นที่จะชนะและใช้อะไรมางัดไม้เด็ดต่อสู้กัน

มาร่วมลุ้นกันว่าบทสรุปของอีแจซัง จะได้อยู่ใช้ชีวิตในโลกไหนกันแน่ ไปพร้อมๆ กันใน Welcome 2 Life สามารถรับชมได้ที่ http://bit.ly/2M3feVo

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X