สถานที่ท่องเที่ยวธีมซีรีส์ DOTS ออกมาเปิดเผยแผนรับมือหลังจากข่าวหย่าร้างของคู่รักซง-ซง
2019-07-05 17:51:29
Advertisement
คลิก!!!

รายการ Section TV ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ได้รายงานแผนการของเมืองแทแบ็ค (Taebaek) ซึ่งมีสถาที่ท่องเที่ยวซึ่งสร้างขึ้นจากฉากซีรีส์ชื่อดังเรื่อง Descendants of the Sun

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2016 และทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 แต่เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซงจุงกิ ได้ออกมาประกาศว่าเขาได้ยื่นคำร้องขอหย่ากับซงฮเยคโยแล้ว และต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่าเป็นความจริง

เนื่องจากซีรีส์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้เมืองแทแบ็ค จังหวัดกังวอน ประเทศเกาหลีใต้ได้ประกาศสร้างสถานที่ท่องเที่ยวด้วยธีมจากซีรีส์เรื่องดังกล่าว สถานที่แห่งนี้ถูกตัดสินใจสร้างขึ้นก่อนซีรีส์จะฉายจบและตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่เปิดตัวเป็นคู่รักกันด้วยซ้ำ ธีมปาร์คแห่งนี้มีรูปปั้นของนักแสดงทั้งคู่ขณะจูบกัน และเมืองยังได้จัดงาน Taebaek Couple Festival มาติดต่อกัน 2 ปีแล้ว

Section TV รายงานว่าในแต่ละปีจะมีคนจำนวนมากกว่า 100,000 เดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ ถือเป็นสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเมือง

หลังจากมีข่าวทั้งคู่หย่าร้างกัน เทศกาลประจำปีดังกล่าวก็ถูกยกเลิก Section TV ได้ไปสอบถามนักธุรกิจท้องถิ่นว่ายังมีนักท่องเที่ยวมาเยือนเหมือนเดิมหรือไม่ เธอตอบว่า

“ยังมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอยู่เยอะนะคะ ทั้งวันนี้และเมื่อวาน หลังจากมีข่าวทั้งคู่เลิกกัน หลายคนกังวลว่าเราจะเอาฉากจากซีรีส์ออก พวกเขาเลยรีบมาดูก่อนรูปปั้นนี้จะถูกยกออกไป”

โปรดิวเซอร์ของรายการได้พูดคุยกับหัวหน้าหน่วยท่องเที่ยวและวัฒนธรรมแทแบ็ค เธอบอกว่าเมืองได้สร้างสวนธีม Descendants of the Sun โดยเน้นในเนื้อหาของซีรีส์ ไม่ได้เน้นในส่วนของดาราทั้ง 2 คน

“ยังไม่มีแผนจะนำรูปปั้นของเรื่อง Descendants of the Sun ออก เพราะข่าวการเลิกรากันของซงจุงกิและซงฮเยคโย” เธอบอก และยังเสริมว่าจะยังคงรูปปั้นและส่วนอื่นๆของสถานที่ท่องเที่ยวนี้ไว้อย่างเดิม

นอกจากนี้ Section TV ได้ไปดูที่บ้านของพ่อของซงจุงกิที่แดจอน ซึ่งเคยติดโปสเตอร์ของซงฮเยคโยไว้ที่หน้าบ้านจนถึงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เหลือแค่โปสเตอร์จากซีรีส์เรื่องล่าสุดของซงจุงกิเท่านั้น

ส่วนของบ้านที่จัดแสดงภาพของทั้งคู่ถูกปิดตอนที่รายการไปถึง เพื่อนบ้านเล่าว่าภาพของซงฮเยคโยถูกนำออกไปหลังจากมีข่าวการหย่าร้างของพวกเขาออกมา 1 วัน

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X