ยอนอู (MOMOLAND) เผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นให้มีรูปร่างที่ดูดีอยู่เสมอ
2019-06-12 17:07:17
Advertisement
Pyramid Game

มาดูเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้มีรูปร่างดูดี ของไอดอลสาววง MOMOLAND

ยอนอู (MOMOLAND) เป็นไอดอลสาวอีกคนที่มีหุ่นและผิวพรรณที่ใครหลายคนอยากจะมี ซึ่งเธอจะมาเผยเคล็ดลับการดูแลตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ

ซึ่งเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก เพราะยอนอู (Yeonwoo) ไม่ได้ดูแลผิวหรือหุ่นเป็นพิเศษ เพียงเพราะเธอเกิดมาก็เป็นแบบนี้เลย และไม่ได้มีความลับการดูแลอะไรมากมาย

“ฉันไม่ได้มีวิธีดูแลผิวหรือหุ่นอะไรมากนัก ฉันเห็นวิธีการดูแลตามฉบับไอดอลเยอะมาก ซึ่งจริงๆแล้วพวกเราไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ เพียงแค่ต้องดูแลหุ่นก่อนคัมแบ็คให้ดูดีเท่านั้น ” ยอนอู กล่าว

ยอนอู สารภาพว่าเธอชอบน้ำหนักของเธอในอดีตมากกว่า และเธอมักจะทานอาหารที่ช่วยในการลดน้ำหนัก แต่เนื่องด้วยตารางงานที่ยุ่งเธอจึงต้องลดน้ำหนักด้วยวิธีทางธรรมชาติ

รูป

โดยพื้นฐานแล้วการกินเป็นสิ่งสำคัญซึ่งคุณต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

“จริงๆแล้วเมื่อตอนเรียนอยู่ ฉันอ้วนและเตี้ยมากเมื่อเทียบกับตอนนี้ ทำให้ช่วงนั้นต้องจริงจังกับเรื่องอาหารการกินซึ่งมันยากสำหรับฉัน ตอนนี้ฉันไม่ได้ควบคุมอาหารอะไรเป็นพิเศษ อย่างเวลาขึ้นแสดงและอากาศร้อนๆ ฉันจะเหงื่ออกเยอะมาก แต่ก็ไม่ได้เผาผลาญสิ่งที่กินไปเท่าไหร่ ดังนั้นฉันต้องเริ่มที่จะออกกำลังกายมากขึ้น “ ยอนอู กล่าว

ยอนอู ยังได้พูดถึงบทสัมภาษณ์ที่ผ่านๆมาว่า หลายคนชอบในความวิชวลของเธอ ซึ่งเธอคิดว่าตยเองไม่ได้ดูดีขนาดนั้น แต่ก็ช่วยให้เธอมีความมั่นใจมากขึ้น

“มันอาจไม่ได้ดูดีขนาดนั้น แต่ก็ทำให้ฉันมีความมั่นใจในตนเอง ฉันรู้สึกมีความสุขนะที่มีคนพูดบางอย่างเกี่ยวกับฉัน” ยอนอู กล่าว

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X