รีวิวซีรีส์ฟีลกู๊ด Your House Helper เมื่อการทำความสะอาดจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้
2019-06-04 08:43:05
Advertisement
คลิก!!!

 

“เมื่อการทำความสะอาดภายในบ้าน จะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้” ซีรีส์เกาหลีที่นำเสนอแง่มุมใหม่ๆว่าด้วยเรื่องของการทำความสะอาด กับเรื่อง Your House Helper ที่ได้สองนักแสดงหลักอย่าง ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin) และ โบนา (WJSN)

เรื่องย่อเกี่ยวกับ คิมจีวอน รับบทโดย ฮาซอกจิน ที่เปลี่ยนแปลงอาชีพตัวเองเป็นผู้ให้บริการทำความสะอาดบ้านต่างๆ จนได้เริ่มงานแรก เป็นบ้านของหญิงสาวที่ทำงานอยู่ในเอเจนซี่แห่งหนึ่งที่มีแต่ชีวิตที่เร่งรีบและยุ่งเหยิง รับบทโดย โบนา (WJSN)

ซีรีส์เกาหลีฟีลกู๊ดแต่ล่ะตอนสะท้อนแง่มุมการใช้ชีวิตได้ดี

เนื้อหาซีรีส์หลักๆจะเน้นการใช้ชีวิตของคนวัยทำงานและความรัก โฟกัสว่าคนเรามักทำงานหนักและจดจ่อกับสิ่งอื่นมากเกินไป จนลืมไปว่าบ้านที่เราอยู่อาศัยทุกวันนั้นก็สำคัญและส่งผลต่อชีวิตเราพอสมควร ในแต่ละตอนเราจะได้เห็นการแก้ปัญหาของนางเอกที่ชีวิตนั้นน่าสงสารมาก ทั้งในเรื่องของการงานและความรัก แต่ก็มีพระเอกคอยช่วยเหลืออยู่คลอดและผ่านเหตุการณ์เลวร้ายมาได้ดี

ได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำความสะอาด

คิมจีวอน หนุ่มนักทำความสะอาด ที่รับบทโดย ฮาซอกจินนั้น ถือว่าเขาเหมาะกับบทบาทนี้มาก ด้วยความเนี๊ยบ และบุคลิกต่างๆ ทำให้เราอยากมีคนดูแลบ้านแบบนี้สักคน 5555 ซึ่งในเรื่องเราจะได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำความสะอาดต่างๆ เช่น การขจัดคราบสกปรกในห้องว่าต้องใช้สารอะไรบ้าง หรือ การจัดการอารมณ์ของตัวเองเมื่อต้องเคลียร์ของรักของหวงที่ทำให้รกในห้องโยนทิ้งไป เหมือนเปิดมิติใหม่ซีรีส์เลยทีเดียว ได้รับทั้งความบันเทิง และความสนุกอีกด้วย

ใครที่ชอบซีรีส์เกาหลีเน้นเนื้อหาให้ความอบอุ่น หาความหมายของการใช้ชีวิต Your House Helper เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ช่วยให้ช่วงการดูซีรีส์มีค่าขึ้นมา สามารถรับชมทุกตอนได้แล้วที่ www.viu.com

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X