โจบยองกยู เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่คบหาดูใจกับ คิมโบรา ชีวิตของเขาหลังแสดงละครเรื่อง “SKY Castle” และอื่นๆ
2019-05-18 12:15:53
Advertisement
Pyramid Game

 

โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) พูดถึงเรื่องราวต่างๆหลังแสดงละครฮิตเรื่อง “SKY Castle”!

ก่อนอื่นโจบยองกยูถูกถามว่า มีปฏิกิริยาอย่างไรจากคนรอบตัวหลังแสดงเรื่อง “SKY Castle” เขาตอบว่า “หลายคนบอกผมว่าผมทำได้ดีและจะสนับสนุนผมต่อไปครับ แต่ว่านั่นทำให้ผมรู้สึกกดดันเพราะว่าผมจะต้องทำให้ดีกว่าเดิมครับ”

นอกจากกระแสละครที่ทำให้โจบยองกยูเป็นที่รู้จักแล้ว ข่าวการเดทของเขากับนักแสดงสาวในเรื่องอย่าง คิมโบรา (Kim Bo Ra) ที่ตามออกมาหลังจากละครจบก็ยิ่งทำให้เป็นที่สนใจ เพราะว่าทั้งสองเคยปฏิเสธความสัมพันธ์ในรายการ “Happy Together” ก่อนหน้านี้ และถูกเปิดเผยด้วยภาพออกเดทของทั้งสองในภายหลัง

เขาเล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ระหว่างเขาและคิมโบราจริงๆ แต่หลังจากนั้นทั้งสองก็เกิดอาการอึกอักทำอะไรไม่ถูกเวลาอยู่ด้วยกัน เขาบอกว่า “ช่วงเวลาที่อึกอักทำอะไรไม่ถูกนั้นมันทำให้คุณหัวใจพองโตครับ เราพัฒนาความรู้สึกจากความสัมพันธ์ที่คลุมเครือที่พวกเรามีครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมอยากจะซ่อนความสัมพันธ์ของพวกเราไปจนตาย แต่ภาพที่เราไปเดทก็ถูกปล่อยออกมาซะก่อน”

โจบยองกยู เผยว่า ทุกวันนี้เขายังคงติดต่อกับนักแสดงเด็กในเรื่อง “SKY Castle” อยู่บ่อยๆ เขาสนิทกับ คิมดงฮี (Kim Dong Hee) มากที่สุด เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่อยู่โรงเรียนและเคยเล่นฟุตบอลด้วยกัน และด้วยความสนิทนี้ทั้งสองเลยมาออดิชั่นด้วยกันและลงเอยด้วยบทฝาแฝด

โจบยองกยู เผยความปรารถนาในผลงานชิ้นต่อไป เขาเลือก จินซอนกยู (Jin Seon Kyu) นักแสดงจากหนังเรื่อง “Extreme Job” เป็นคนที่เขาอยากจะร่วมงานหน้าด้วย เขาเล่าว่า “เมื่อเราแสดงด้วยกัน ผมคิดว่าเขาสร้างบรรยากาศให้ผมสามารถเข้าถึงบทนั้นๆได้ครับ”

เมื่อเร็วๆนี้นักแสดงหนุ่มได้ไปออกรายการ “I Live Alone” ซึ่งในรายการเขาบอกว่า พ่อแม่เป็นคนจัดการเรื่องเงินและให้เขาใช้จ่ายสัปดาห์ละ 150,000 วอน (ประมาณ 4,000 บาท)

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้เรียนรู้หลังอยู่คนเดียวมาหลายปี เขาตอบว่า “ซอสสำเร็จรูปของแพคจงวอน ดูแลชีวิตของใครหลายคนที่ต้องอาศัยอยู่คนเดียวครับ” และเมื่อถามว่าใครคือแบบอย่างในชีวิตของเขา เขาพูดพร้อมหัวเราะว่า “ผมเปลี่ยนคนที่เป็นแบบอย่างของผมเพียงเพราะซอสขวดเดียว ไม่มีอะไรที่แพคจงวอนจะไม่รู้เกี่ยวกับอาหาร ดังนั้นผมเลยอยากจะเป็นใครสักคนที่เชี่ยวชาญเหมือนกับเขาครับ”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X