มินอา และ ฮงจงฮยอน โชว์อ้อมกอดหวานๆอันแสนอบอุ่นในละครเรื่อง “Absolute Boyfriend”
2019-05-11 13:17:44
Advertisement
Pyramid Game

 

SBS ปล่อยภาพนิ่งในละครใหม่เรื่อง “Absolute Boyfriend” ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้เป็นภาพหวานๆของ มินอา (Minah) และ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)!

“Absolute Boyfriend” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ อึมดาดา (มินอา) ที่ปิดกั้นหัวใจเพราะเคยมีบาดแผลในเรื่องความรักมาก่อน แต่แล้วเรื่องราวสุดโรแมนติกก็บังเกิดเมื่อเธอได้มาเจอกับ Zero-Nine (ยอจินกู Yeo Jin Goo) หุ่นแอนดรอยด์ที่สร้างมาเพื่อเป็นแฟนหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ

มินอา รับบทเป็น อึมดาดา ช่างแต่งหน้าเอฟเฟคที่มีความสามารถ เธอต้องมาเป็นผู้นำของทีมแทนพ่อของเธอ ขณะเดียวกัน ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) จะรับบทเป็น มาวังจุน ท็อปสตาร์ของวงการบันเทิงเกาหลีที่ภายนอกดูเหมือนชอบทิ่มแทงคนอื่นแต่ภายในเป็นคนอ่อนโยน

ในภาพใหม่นี้ มินอาและฮงจงฮยอนโชว์ความหวานในอิริยาบถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหยิกแก้มกัน และกอดอย่างอบอุ่น ซึ่งนี่ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับผู้ชมว่าทั้งสองมีความลับอะไรซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้

ในระหว่างการถ่ายทำฉากนี้ มินอา และฮงจงฮยอน ได้มีการพูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆที่ต้องสื่อออกมากับผู้กำกับ ซึ่งนี่ทำให้ทั้งสองสามารถถ่ายทอดอารมณ์และเคมีออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หนึ่งในทีมงานกล่าวว่า “เหลืออีกแค่ 6 วันละครก็จะออกอากาศให้ได้ดูกันแล้ว ‘Absolute Boyfriend’ เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้ มันมีความลับซ่อนอยู่มากมาย ดังนั้นช่วยตั้งตารอคอยละครของเรา และค้นหาคำตอบที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเรื่องราวของดาราหนุ่มและผู้นำของทีมแต่งหน้าเอฟเฟคสองคนนี้ด้วย”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X