จองจุนยอง (Jung Joon Young) เข้ารับฟังการพิจารณาคดีครั้งแรก และให้การยอมรับทุกข้อกล่าวหา
2019-05-10 19:11:26
Advertisement
Pyramid Game

 

วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ได้มีการพิจารณาคดีครั้งแรกเกี่ยวกับข้อหากระทำผิดอาชญากรรมทางเพศของจองจุนยอง (Jung Joon Young)

การพิจารณาคดีครั้งแรกนี้เป็นการให้ศาลได้ไต่สวนเบื้องต้นเพื่อพิจารณาว่าจะดำเนินการคดีทางกฎหมายต่อไปอย่างไรในอนาคตโดยเปิดโอกาสให้ทั้งฝ่ายจำเลยและอัยการได้ชี้แจงข้อมูลส่วนของตนเอง สำหรับขั้นตอนนี้จำเลยไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมฟังการพิจารณา

อย่างไรก็ตาม จองจุนยองได้เดินทางมายังศาลกลางกรุงโซลในเวลา 9.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) รวมถึง นายคิม อดีตพนักงานคลับ Burning Sun ซึ่งถูกฟ้องร้องให้ข้อหาร่วมข่มขืนกระทำชำเรา พวกเขามาพร้อมทนายฝ่ายจำเลย 4 คน และตัวแทนฝ่ายทนายของผู้เสียหายก็ได้เข้าฟังการพิจารณาครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ระหว่างการพิจารณาไต่สวน ทนายความของจองจุนยองได้บอกว่า ศิลปินหนุ่มขอยอมรับความผิดตามข้อหาที่อัยการแจ้ง และพูดถึงข้อหาทำร้ายร่างกายที่กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเข้าหน้าที่ตำรวจว่า “การสืบสวนของตำรวจเกี่ยวกับการกระทำผิดของชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) ซึ่งเกี่ยวข้องกับ [จองจุนยอง] นั้นใกล้เสร็จสิ้นแล้ว คงจะใช้เวลาอีกไม่นานในการรวบรวมหลักฐาน เราหวังว่าการพิจารณาในทุกข้อหาจะดำเนินพร้อมกันไปเลย”

ทนายความกล่าวเพิ่มเติมว่า “คาดว่ามีผู้เสียหาย [จากการแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมาย] ทั้งสิ้น 2 คน เรากำลังรอกระทรวงยุติธรรมในการนัดหมายทนายของรัฐเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคดี”

กระทรวงยุติธรรมได้รับพิจารณาคำขอของทนายความของจองจุนยองในการเสนอให้ทำการพิจารณาคดีพร้อมกันทุกข้อกล่าว และนัดไต่สวนครั้งต่อไปในวันที่ 14 มิถุนายน เวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X