ซีรีส์ “Absolute Boyfriend” เปิดเผยโปสเตอร์ตัวละคร ทั้ง มินอา, ยอจินกู และ ฮงจงฮยอน
2019-04-27 20:36:07
Advertisement
Pyramid Game

 

Absolute Boyfriend ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศได้เปิดเผยโปสเตอร์ รวมทั้งตัวอย่างซีรีส์ที่ทำให้หัวใจหลายคนเต้นแรง นำแสดงโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo), มินอา (Minah) วง Girl’s Day และ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun)

แค่ตัวอย่างก็อัดแน่นไปด้วยฉากโรแมนติกระหว่าง ยอจินกู และ มินอา รวมถึงบอกใบ้ความลับถึงความสัมพันธ์ในอดีตของ มินอาและฮงจงฮยอน

Absolute Boyfriend เป็นซีรีส์ที่รีเมคมากจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ อึมดาดา (มินอา) หญิงสาวผู้มีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าแบบสเปเชียลเอฟเฟค กับ ซีโร่-ไนน์ (ยอจินกู) หุ่นยนต์ที่ถูกสร้างมาเพื่อให้กลายเป็นแฟนหนุ่มในอุดมคติ

ซีรีส์ยังปล่อยภาพโปสเตอร์ ของตัวละครหลัก 5 บทของเรื่อง ภาพของยอจินกู พร้อมคำอธิบายว่า “หุ่นยนต์ผู้มีหัวใจอบอุ่นกว่ามนุษย์ตัวจริง” และ มินอา ที่มีคำอธิบายว่า “เธอกลายเป็นหญิงสาวที่แข็งแร่งกว่าเหล็ก”

ฮงจงฮยอนรับบทเป็น มาวังจุน ตัวละครของเขาถูกบรรยายไว้ว่า “ดาราตัวท็อป ที่เหมือนหุ่นยนต์มากว่าหุ่นยนต์เสียอีก” นักแสดง ชเวซองวอน (Choi Sung Won) รับบทเป็น นัมโบวอน พร้อมคำอธิบาย “วิศวกรหุ่นยนต์แสนซื่อที่สามารถอ่านใจได้ง่าย” และ ฮงซอยอง รับบทเป็น ไดอาน่า “ทายาทโรคจิตที่มีจิตใจเยือกเย็นกว่าน้ำแข็ง”

Absolute Boyfriend จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ชมตัวอย่างซีรีส์ได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X