Temperature of Love: ทำให้ยางเซจงเป็นนักแสดงที่โชคดีที่สุดของปี 2017?
2017-09-15 15:32:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อปีที่ผ่านมาเขายังเป็นนักแสดงโนเนมอยู่เลย ตอนนี้ ยางเซจง (Yang Se Jong) ได้รับบทนำในละครโรแมนติกเรื่อง Temperature of Love

มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ปีที่แล้วยางเซจงปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง Doctor Romantic ซึ่งออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน 2016 ก่อนหน้านี้เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดีดังนั้นจึงได้ทำสัญญากับโมเดลลิ่ง

ในเรื่อง Doctor Romantic ยางเซจงเล่นเป็นหมอโดอินบอม แม้ว่าคาแรคเตอร์ของเขาจะไม่ชนะใจนางเอกของเรื่อง แต่เขาก็เริ่มได้ใจจากแฟนๆที่ติดตามละคร

ต่อมาเขาปรากฏตัวในละครเรื่อง Saimdang: Light's Dairy กับบทพระเอกตอนหนุ่มของ ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) คนรักของซาอิมดังในอดีต และเป็นนักวิจัยในปัจจุบัน

ละครเรื่องนั้นฉายในเดือนมกราคม 2017 แต่จริงๆแล้วถ่ายทำตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2015 ถึง พฤษภาคม 2016 แต่ว่ามันถูกพิจารณาให้เป็นละครเรื่องที่สองของเขา (นับตามลำดับการออกอากาศ) นักแสดงหนุ่มต้องสร้างความประทับใจเอาไว้อย่างแน่นอน เพราะไม่นานเขาก็ได้รับข้อเสนอบทในละคร Doctor Romantic

เมื่อต้นปีนักแสดงหนุ่มรับงานอีกเรื่องกับละครแนวระทึกขวัญ ซึ่งเขาเล่นเป็นตัวละคร 3 ตัวในเรื่องเดียว (ร่างโคลน 2 ร่าง และร่างมนุษย์ 1 ร่าง) นักแสดงหนุ่มสร้างความประทับใจกับบทที่ดูแตกต่างออกไปนี้

ดูสิ! ใน 1 ปีเขารับงาน 3 เรื่อง และเล่นถึง 6 คาแรคเตอร์ด้วยกันเลยทีเดียว!

ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งกับละคร Temperature of Love ละครรักโรแมนติก ซึ่งประกบคู่ ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) นางเอกจากเรื่อง Doctor Romantic ในเรื่องนี้เขาจะเล่นเป็นเชฟสุดหล่อ

ยางเซจองอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น และกำลังมีอนาคตที่สดใส ตอนที่เขาเข้าเรียนที่ Korea National University of Arts ในปี 2012 เขาเลือกเรียนด้านละครเวทีและภาพยนตร์ ซึ่งตอนนั้นเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองจะกลายมาเป็นพระเอกในเวลาสั้นๆแบบนี้!

ดังนั้นเขาจึงเป็นนักแสดงที่โชคดีที่สุดในปีนี้ว่ามั้ย?

เขาคอมเม้นท์ถึงบทพระเอกของตัวเองด้วยว่า “ผมถูกเสนอให้รับบทเชฟและผมก็คิดว่าตัวเองมีพรสวรรค์ในการทำอาหารอยู่เหมือนกันครับ ผมได้เรียนรู้ว่าจะทำเสต็กได้อย่างไรในคืนแรก แต่ปรากฏว่าผมทำมันออกมาได้ดีเลยครับ”

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X