ยูอี ขอโทษแฟนๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโซเชียลก่อนหน้านี้ ที่งานแถลงข่าวละคร “Manhole”
2017-08-08 16:00:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร “Manhole” ของช่อง KBS ที่ Seoul Times Square

ในระหว่างงาน ยูอี (UEE) ได้ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียเมื่อเร็วๆนี้ เธอกล่าวว่า “ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนกังวลกับเรื่องราวส่วนตัวของฉันค่ะ ต่อไปนี้ฉันจะระวังให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกค่ะ”

เธอเสริมว่า “และฉันต้องขอโทษสำหรับคำแถลงการณ์สั้นๆด้วยค่ะ ฉันลบแอคเค้าท์ในโซเชียลไปเพื่อเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งได้ ฉันคิดว่ามันเป็นวิธีเดียวที่จะแสดงการขอโทษกับการกระทำของตัวเอง ฉันต้องขอโทษอีกครั้งนะคะ”

ก่อนหน้านี้ยูอีได้ปฏิเสธเรื่องที่คบกับคังนัม (Kangnum) ผ่านอินสตาแกรมของเธอ ภายหลังสื่อได้เผยภาพความสัมพันธ์ออกมา จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และข้อความโจมตีจากชาวเน็ตในเรื่องที่เธอโกหก เธอเลยต้องโพสต์ข้อความขอโทษแฟนๆอีกครั้งแล้วลบอินสตาแกรมทิ้งไป

อนึ่งละครเรื่อง “Manhole” เป็นละครแนวผจญภัยตลกๆ นำแสดงโดย คิมแจจุง (Kim Jaejoong) และ ยูอี ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X