เหตุผลที่แฟนคลับเลิกสนับสนุน มุนฮีจุน (Moon Hee Joon) เป็นเพราะโซยูลจริงหรือ?
2017-05-23 09:17:49
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับที่เชื่อมั่นในตัว มุนฮีจุน (Moon Hee Joon) มากว่า 20 ปี ได้ตัดสินใจเลิกสนับสนุนเขา

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ทุกคนใน Dcinside H.O.T. Gallery ได้ประกาศ 'แถลงการณ์ยกเลิกการสนับสนุนมุนฮีจุน' เป็นการยกเลิกการสนับสนุนพร้อมกับระบุปัญหา เช่น มุนฮีจุนหลอกลวงแฟนคลับเป็นการส่วนตัว, คำพูดและการกระทำของมุนฮีจุนเกี่ยวกับการแต่งงานไม่สอดคล้องกัน รวมถึงคำพูดและการกระทำเกี่ยวกับการกลับมารวมตัวกันของ H.O.T.

ที่น่าตกใจยิ่งกว่าก็คือ กลุ่มคนเหล่านี้เป็นแฟนคลับที่เคยปกป้องและให้การสนับสนุน H.O.T. ถึงแม้ว่าในอดีต มุนฮีจุนเคยพูดจาไม่ระวังเกี่ยวกับร็อค แต่แฟนคลับก็ยังคงสนับสนุนเขา

เหตุผลที่แฟนคลับ Dcinside H.O.T. Gallery ได้เปิดเผยที่จะยกเลิกการสนับสนุนมุนฮีจุน มีทั้งหมด 5 ข้อ ได้แก่ ท่าทางที่ปฏิบัติต่อแฟนคลับ, หลอกลวงแฟนคลับและประชาชนด้วยการโกหกอย่างชัดเจน, คุณภาพคอนเสิร์ตที่ไม่จริงใจ, คำพูดและการกระทำที่ไม่ระวังเกี่ยวกับการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกวงและการเปรียบเทียบ, ข้อสงสัยเรื่องการขายสินค้าผิดกฎหมายและการหนีภาษี

ที่สำคัญ ทั้ง 5 เรื่องต่างก็เกิดขึ้นเนื่องมาจากการแต่งงานของมุนฮีจุนทั้งสิ้น จึงวิเคราะห์ได้ว่า คำพูดและการกระทำที่ไม่สอดคล้องกันของมุนฮีจุนเกี่ยวกับการแต่งงาน การตั้งครรภ์ และการคลอดบุตร กำลังส่งผลกระทบอย่างมาก โดยมุนฮีจุนได้ประกาศข่าวเรื่องการแต่งงานกับโซยูล วง Crayon Pop ออกมาทาง Fancafe ในเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว หลังจากนั้น 3 เดือน ทั้งคู่ก็แต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ และคลอดลูกคนแรกในเดือนพฤษภาคม หลังจากแต่งงานกันได้ 3 เดือน

ในตอนที่มุนฮีจุนประกาศข่าวการแต่งงานออกมานั้น ต้นสังกัดของโซยูลได้เปิดเผยว่า "เรื่องตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง" และ "เธอเข้ารับการรักษาจากโรควิตกกังวลเท่านั้น" แต่การชี้แจงทุกอย่างก็กลับกลายเป็นคำโกหก จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ขึ้น

อีกทั้ง เขายังจัดงานคอนเสิร์ตก่อนแต่งงานกับโซยูล และคุณภาพของคอนเสิร์ตนั้นก็ลดลง จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นว่า "คิดว่าแฟนคลับเป็นตู้สินค้าหยอดเหรียญอัตโนมัติหรือไง" ในที่สุด กระทั่งแฟนคลับ H.O.T. Gallery ก็ตัดสินใจหันหลังให้เขา จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่า มุนฮีจุนจะสามารถทำกิจกรรมในฐานะนักร้องต่อได้หรือไม่ และ H.O.T. จะกลับมารวมตัวกันใหม่ได้หรือไม่

อนึ่ง แฟนคลับ H.O.T. Gallery ได้ยกเลิกการสนับสนุนมุนฮีจุนเพียงคนเดียว โดยเลือกสนับสนุนจางอูฮยอก, โทนี่ อัน, คังทา และอีแจวอนเท่านั้น เป็นการบอยคอตการทำกิจกรรมทั้งหมดของมุนฮีจุน

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X