Pyramid Game


เก็บตก ภาพดารา เที่ยวลั้ลลา ช่วงหยุดสงกรานต์



 

 
ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ช่วงหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา มีดารา คนดังหลายคน ที่ขอถือโอกาสนี้หนีร้อน ไปเที่ยวพักผ่อนตามที่ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ซึ่งหลายคนก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพขณะท่องเที่ยว ลงในอินสตาแกรม ฝากแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกันด้วย ซึ่งทาง กระปุกดอทคอม ก็ได้รวบรวมภาพสวย ๆ จากอินสตาแกรมดารา ที่ไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ ช่วงหยุดสงกรานต์ มาฝากแฟน ๆ กันด้วยค่ะ

งานนี้ซุปตาร์ตัวแม่ สาว อั้ม พัชราภา ก็ได้ควงหวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน พร้อมก๊วนเพื่อนสนิท ไปเที่ยวแบบเก๋ ๆ ที่ฝรั่งเศส พร้อมเจอนางเอกสาว นุ่น วรนุช ที่ไปเที่ยวที่เดียวกันพอดี ส่วนคู่หวานอย่างสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กับหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ก็ได้ไปพักผ่อนแบบชิล ๆ ที่ลอสแอนเจลิส เช่นเดียวกับสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ไปเที่ยวกับคุณแม่ที่อเมริกา ในขณะที่สาว เอมมี่ มรกต กับสาว บี น้ำทิพย์ และแก๊งเพื่อน ก็ไปเที่ยว ช้อป ที่เกาหลี ด้านสาว คิมเบอร์ลี่ ก็ไปเที่ยวฮ่องกง พร้อมเจอสาว เมย์ เฟื่องอารมณ์ กับ หนุ่ม กรรชัย ที่ไปพักผ่อนที่เดียวกัน ส่วนนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็บินไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมโพสต์ภาพมาฝากแฟน ๆ ในอินสตาแกรมด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าดาราที่ขอเที่ยวพักผ่อนแบบสบาย ๆ ในประเทศ อาทิ สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ไปเที่ยวทะเล พร้อมอวดหุ่นในชุดบิกินี่ที่ระยอง, สาว เจี๊ยบ โสภิตนภา ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่หัวหิน พร้อมเพื่อนสาว อ้อม พิยดา และสาว พิม พิมพ์มาดา, สาว นานา ไรบีนา และสามี เวย์ ไทเทเนียม ก็ไปเที่ยวสมุย พร้อมด้วยคู่ของเพื่อนรัก สาว วุ้นเส้น และสามีหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม



ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

ดารา ภาพดารา

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nuneworanuch, amy_klinpratoom, aum_patchrapa, gggubgib, beenamthip, aimeemorakot, khemanito, kimmy_kimberley, mattperanee, mayfuang, nanarybena, vjwoonsen, jeabsopidnapa







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.