Pyramid Game


อั้ม พัชราภา ลั่น งดรับรางวัลเซ็กซี่ เปิดทางให้รุ่นน้องบ้าง



 

 
          อั้ม พัชราภา เซ็กซี่ตัวแม่ ประกาศกลางงาน ไม่ขอรับรางวัลเซ็กซี่อีกต่อไป เพราะอยากให้รุ่นน้องได้เกิดบ้าง ลั่น ไม่เกี่ยวเตรียมแต่ง แอมป์ พิธาน
 
          เป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะไปร่วมงานบันเทิงงานไหน เป็นต้องคว้ารางวัลสุดเซ็กซี่กลับบ้านไปทุกงานซึ่งล่าสุด ในงาน Star’s Light Awards 2012 ประกาศผล 50 ดาราสุดเซ็กซี่ ฉลองครบรอบ 17 ปี หนังสือพิมพ์สยามบันเทิง เจ้าตัวก็คว้ารางวัลสาวเซ็กซี่ อันดับ 1 ไปครองตามความคาดหมาย พร้อมพ่วงรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีไปอีกด้วย
 
          แต่แล้วสาว อั้ม พัชราภา ก็สร้างความแปลกใจให้กับบรรดาผู้ร่วมงาน เมื่อเจ้าตัวประกาศกลางเวทีว่า จะขอรับรางวัลเซ็กซี่เป็นปีสุดท้ายแล้ว พร้อมเผยว่า รู้สึกขอบคุณสำหรับรางวัลที่ตนเองได้รับ แต่เนื่องจากตนเองก็โตแล้ว จึงไม่อยากรับรางวัลเซ็กซี่อีก เพราะอยากเปิดโอกาสให้น้อง ๆ รุ่นใหม่ ๆ ได้รับรางวัลนี้กันบ้าง 
 
          นอกจากนี้ ตนเองก็ได้รับรางวัลเซ็กซี่จากงานนี้เป็นครั้งแรก จึงอยากจบลงที่นี่ ด้วยการรับรางวัลเซ็กซี่ของงานนี้เป็นปีสุดท้ายด้วย โดยต่อไปนี้ เธอจะไม่ขอเข้าร่วมรับรางวัล และไม่ขอร่วมเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งเซ็กซี่ ไม่ว่าจะงานใด ๆ แต่เรื่องการถ่ายแบบเซ็กซี่ ก็ยังคงรับอยู่เรื่อย ๆ เพียงแต่ไม่ขอรับรางวัลแล้วเท่านั้น
 
          เมื่อถามถึงว่า สาเหตุที่สาว อั้ม ไม่ขอรับรางวัลเซ็กซี่ เป็นเพราะเตรียมตัวแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน หรือเปล่า เจ้าตัวก็ปฏิเสธอย่างชัดเจนว่า ไม่ใช่ ส่วนเรื่องข่าวลือที่ว่า อั้ม ควง แอมป์ ไปขอฤกษ์แต่งงานกับเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ซึ่ง อั้ม เป็นลูกศิษย์อยู่นั้น ก็ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงการไปไหว้พระราหู และทำบุญตามปกติเท่านั้น 
 
          ทั้งนี้ สาวอั้ม ก็ได้เปิดเผยว่า การเข้าหาผู้ใหญ่ของ แอมป์ ก็ดี เพราะเขาเป็นคนเรียบร้อย มีสัมมาคารวะ โดยความสัมพันธ์ก็ยังเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องเค้กวันเกิดที่แอมป์ มอบให้ อั้ม ซึ่งหลายคนเข้าใจว่าเป็นการเจตนาขอแต่งงานนั้น ก็ไม่จริง ตุ๊กตาบนเค้กก็ไม่ได้ใส่ชุดแต่งงาน แต่เป็นรูปจากภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว และไม่ได้เป็นการบอกใบ้หรือสื่อถึงอะไรอย่างอื่น
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.