คลิก!!!


พบกับไอเทมชิ้นใหม่เพิ่มความหล่อ-สวยให้กับเหล่าคนดังเกาหลี



เรื่องหน้าใส ไร้ริ้วรอย ต้องยกให้กับคนดังเกาหลีเขาจริงๆ! เห็นแล้วก็ได้แต่สงสัยว่าเคล็ดลับของพวกเขาคืออะไรกันแน่ ซึ่งแน่นอนว่ามีแบรนด์บำรุงผิวมากมายของเกาหลีให้เราเลือกสรร แต่...วันนี้เราจะมาพูดถึงไอเทมใหม่ ที่หลายคนคงเคยเห็นผ่านทางซีรีส์มาบ้าง ไม่ใช่พวกเซรั่ม, ครีม หรือแผ่นมาส์กหน้าหรอกนะ อุปกรณ์ชิ้นนี้ไฮเทคมากกว่านั้นอีก พร้อมแล้วไปพบกับ CellReturn Platinum! ที่ทั้ง อีมินโฮ (Lee Min-Ho) และ พัคซอจุน (Park Seo-Joon) เคยใช้กันได้เลย

อุปกรณ์ชิ้นนี้ช่วยทั้งในเรื่องการควบคุมความมันบริเวณจมูก, แก้ม, หู และคอ เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลผิวหน้าได้ในเวลารวดเร็ว และสามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน 

คุณจะได้ทั้งความเต่งตึง, สว่างใส และอ่อนเยาว์หากใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้อย่างสม่ำเสมอ ฟังแบบนี้แล้วก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่คนดังเกาหลีชื่นชอบสิ่งนี้กัน!

ถ้าใครเคยดูซีรีส์เรื่อง 'The King Eternal Monarch' ก็คงเคยเห็นไอเทมชิ้นนี้ของ อีมินโฮ และในเรื่องนายกรัฐมนตรีแห่งจักรวรรดิเกาหลี ซึ่งรับบทโดย จองอึนแช (Jung Eun-Chae) ก็มีอุปกรณ์ชิ้นนี้ไว้คงความสวยของเธอด้วยเช่นกัน

ลองไปดูวิธีใช้เจ้าอุปกรณ์ตัวนี้กัน

ใช้ง่ายเพียงแค่แตะไม่กี่ขั้นตอน คุณก็จะสามารถรักษาความสวยของผิวได้ในแบบนักแสดงระดับท็อปของเกาหลี ส่วนราคาของเจ้าเครื่องหน้ากาก CellReturn Platinum Mask อันนี้อยู่ที่ประมาณ 59,900 บาท...เพราะความสวย-หล่อ รอไม่ได้นะทุกคน!!

โดยประเทศไทย นำเข้ามาทั้งหมด 3 รุ่น
- Standard (LED585) 38,900 บาท
- Premium (LED690) 47,900 บาท
- Platinum (LED1026) 59,900 บาท
พร้อมกับโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือนกับธนาคารชั้นนำ

 

ในปี 2020 นี้ CELLRETURN (ซีอีโอ: คิม อิล-ซู) เลือกอี มิน-โฮ เป็นนายแบบของแบรนด์ เพื่อผลักดันให้แบรนด์หน้ากาก LED รายนี้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น โดยไม่ได้มีเป้าหมายที่ตลาดเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย นอกจากนี้ ยังเพื่อโปรโมทแบรนด์ในกลุ่มผู้ชายที่หมั่นดูแลตัวเองตลอดเวลา

          อี มิน-โฮ หวนคืนจอทีวีอีกครั้งในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 ในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ "The King: Eternal Monarch" เขาเป็นที่ชื่นชอบจากบรรดาแฟนคลับทั้งในเกาหลีและทั่วโลก เพราะเป็นนักแสดงมากฝีมือเจ้าบทบาทที่ฝากผลงานไว้มากมาย นอกจากนี้ อี มิน-โฮ ยังสร้างชื่อไปทั่วโลกอย่างที่นักแสดงรายอื่นเทียบชั้นได้ยาก โดยเขาได้รับเลือกเป็นนักแสดงชาวเกาหลีที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในหลาย ๆ ประเทศทั่วเอเชียในการจัดอันดับ "2019 Global Hallyu Report" ของ Korean Foundation for International Cultural Exchange

          โดยพรีเซ็นเตอร์ของ CELLRETURN ที่ผ่านมาล้วนเป็นนักแสดงดังอย่าง คัง โซรา และ พัค ซอจุน ที่โด่งดังจาก ซีรีย์ Itaewon class ในบทบาท พัค แซรอย และรักมั้ยนะ เลขาคิม? (What's Wrong With Secretary Kim) ในบท  ลี ยองจุน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดอย่างอี มิน-โฮ โฆษณาตัวใหม่นี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ เนื่องจากเป็นโฆษณาที่รวมเอาดาราชื่อดังแถวหน้าของเกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกัน 

CELLRETURN พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ ทางช่องทางออนไลน์

ที่เว็บไซต์ https://www.cellreturnth.com/
Facebook :  https://www.facebook.com/cellreturnTH/
Line @cellreturn :  http://line.me/R/ti/p/@cellreturn
Instragram : @cellreturn_th
Twitter : @cellreturn_th
โทร : 02-105-4259

 

ไปดูภาพงามๆพรีเซนเตอร์ อีมินโฮ นายแบบของ Cellreturn กัน

 

 







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.