Pyramid Game


5 มักเน่ทองคำแห่งวงการเคป็อปเกาหลี ที่ทั้งหน้าตาดีและมากความสามารถ



 

วงไอดอลเกาหลีนั้นมีตำแหน่งซึ่งถือเป็นหน้าที่ของสมาชิกแต่ละคนในวง หนึ่งในนั้นคือตำแหน่งน้องเล็ก หรือ มักเน่ ของวง ซึ่งเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในวง อาวุธของเหล่ามักเน่คือความน่ารักน่าเอ็นดู ด้วยความสดใสอันล้นหลาม

เซฮุน (Sehun) – EXO

เซฮุน เดบิวต์ตอนที่เขาอายุ 19 ปี และตอนนี้เขาเติบโตเป็นชายหนุ่มวัย 26 ปีที่ยังคงเป็นน้องเล็กของพี่ๆและแฟนคลับเสมอ ความหล่อของเซฮุนตกหัวใจแฟนคลับหลายคนตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น ด้วยความสูง และหน้าตาที่หล่อเหลา 

จองกุก (Jungkook) – BTS

จะบอกว่าจองกุก คือ ต้นกำเนิดของคำว่า มักเน่ทองคำ เลยก็ว่าได้ เพราะเขาเหมาะสมกับชื่อนี้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับจองกุก ต้องถามว่าเขาทำอะไรไม่ได้บ้าง? จะตอบง่ายและน้อยกว่าสิ่งที่เขาทำได้ และชื่อนี้อาร์เอ็มเป็นคนตั้งให้กับเขา อ้างอิงจากความฝันของคุณแม่ของจองกุกที่ฝันว่า ‘มีฝนตกลงมาเป็นทองคำ และทุกอย่างเปลี่ยนเป็นทอง’ 

ยูนา (Yuna) – Itzy

ยูนา เป็นน้องเล็กของวง Itzy แห่งค่าย JYP Entertainment  ถึงแม้จะอายุเพียง 17 ปี แต่คาริสม่าน้องแรงมาก จนทำให้แฟนคลับหลายคนตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

ฮยอก (Hyuk) – VIXX

ฮันซังฮยอก เป็นน้องเล็กของวง VIXX เขาเกิดในปี 1995 และเป็นน้องเล็กอีกคนของวงการเคป็อปที่มีความสามารถโดดเด่นมาก เขาเคยโชว์เสียงร้องในรายการ King of Masked Singer เคยร่วมแสดงในซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง นอกจากนั้นในปี 2020 นี้เขายังมีละครเวที Eyes of Dawn เรียกว่ามีผลงานให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องและหลากหลายเลยทีเดียว

ไอเอ็ม (I.M) - Monsta X

ไอเอ็มเป็นมักเน่อีกคนที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง นอกจากนี้เขายังแร็ปด้วยเสียงทุ่มต่ำซึ่งมีเสน่ห์มาก เขาพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง และถึงแม้เป็นน้องเล็กของวง เขาก็ยังได้รับฉายา ‘ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบของ Monsta X’ เพราะความเก่งรอบด้านของเขานั่นเอง

 







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.