คลิก!!!


4 ไอดอลสุด “ขี้อาย” เมื่อพวกเขาต้องพบปะกับคนใหม่ๆ



 

ถ้าคุณไม่ใช่คนที่ชอบสังคม ไม่ใช่คนที่ชอบพูดคุยกับคนหลากหลายทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก หรือรู้สึกประหม่าเมื่อต้องเจอกับคนใหม่ๆ อย่าได้กังวลไปเพราะไม่ใช่คุณคนเดียวที่เป็นแบบนั้น!

ไอรีน (Irene) Red Velvet

มีเพียงคนที่สนิทกับไอรีนเท่านั้นที่จะได้เห็นด้านสดใสและมีชีวิตชีวาของเธอ เพราะโดยปกติแล้วเธอจะดูเป็นคนเงียบๆ โดยเฉพาะเมื่ออยู่กับคนที่เธอไม่รู้จักหรือไม่สนิทด้วย

ฮานิ (Hani) EXID

ฮานิ เป็นอีกคนที่เรียกได้ว่าเป็น introvert หรือคนชอบเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร แม้ว่าเราจะเห็นเธอในลุคผมสีสันสดใสและดูมีพลังบนเวที แต่จริงๆแล้วเธอไม่ค่อยมีเพื่อนที่เป็นคนดังสักเท่าไหร่ และเธอต้องใช้ความพยายามอย่างมากเมื่อตอนที่เธอทำหน้าที่เป็น MC ในรายการเพลง เพราะเธอจะต้องเป็นคนที่เข้าหาและพูดคุยกับคนดังคนอื่นก่อนนั่นเอง

จองกุก (JungKook) BTS

แฟนๆของ BTS หลายคนอาจจะทราบอยู่แล้วว่า จองกุกต้องใช้เวลาค่อนข้างมากในการปรับตัวเมื่อทำความรู้จักกับคนอื่นเป็นครั้งแรก อย่างเรื่องราวที่เราเคยได้ยินมาก็คือ แต่ก่อนจองกุกจะอาบน้ำเฉพาะแค่ตอนที่เพื่อนๆในวงหลับไปแล้วเท่านั้น

ซองกยู (SungGyu) INFINITE

ซองกยู เคยเข้ารับการทดสอบในเรื่องบุคลิกภาพมาก่อน ซึ่งนั่นเป็นเพราะเขาเป็นคนเงียบๆและเก็บตัว ครั้งหนึ่งเขาเคยบอกว่า มันเป็นเรื่องที่ยากมากในการจะแสดงความเป็นตัวของตัวเองเมื่อต้องอยู่กับคนแปลกหน้า

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.