คลิก!!!


พบกับ Vlog ครั้งแรกของ คังดงวอน (Kang Dong Won) บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับแน่นอน



 

นักแสดงหนุ่ม คังดงวอน (Kang Dong Won) ได้โพสวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที เปิดเผยชีวิตส่วนตัวของเขาเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์มา 16 ปี ในช่องชาแนล YouTube ชื่อว่า Mono Tube

วิดีโอเปิดเผยช่วงที่คังดงวอนพักอยู่ใน ลอสแอนเจลิส, รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อเตรียมตัวถ่ายภาพยนตร์กับฮอลลีวูด แฟนคลับจะได้เห็นช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ LA กับเพื่อนของเขาซึ่งมีนายแบบแบจองนัม (Bae Jeong Nam) อยู่ในวิดีโอนี้เช่นกัน

คังดงวอนและเพื่อนถ่ายทำไปทั่ว LA พวกเขาใช้เวลาด้วยกัน การได้เห็นคังดงวอนมีความสุขกับการใช้ชีวิตในสหรัฐฯทำให้แฟนคลับมีความสุข ช่อง YouTube นี้จะอัพเดทวิดีโอใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ถึงแม้เขาจะห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่แล้ว แต่คังดงวอนก็ยังคงได้รับความรักล้นหลามจากแฟนคลับ! แฟนคลับยังรอชมผลงานใหม่อยู่เสมอ และได้ส่งข้อความหานักแสดงหนุ่ม เช่น:

“วันนี้ทำให้ฉันรู้แล้วว่าจะมีชีวิตต่อไปเพื่ออะไร...! วันเสาร์จะกลายเป็นวันที่ทำให้ฉันมีแรงสู้ต่อไป ขอให้ทุกคนที่รู้สึกแบบเดียวกันนี้โชคดี!”

“ตื้นเต้นจนลืมหายใจเลยค่ะ...ฉันอยากให้คุณได้พบเจอสิ่งที่ดี ทำงานน้อยๆแต่ได้เงินเยอะๆ หวังว่าคุณจะแข็งแรงขึ้นในทุกลมหายใจเข้า และรวยขึ้นในทุกลมหายใจออก ไม่น่าเชื่อว่าขอขวัญในการเป็นแฟนคลับคุณมา 15 ปี คือสิ่งนี้ ฉันรู้สึกมีชีวิตต่อไปได้แล้วล่ะ”

“ฉันอยากจะมีชีวิตอยู่เพื่อพบเจอวันพรุ่งนี้นะ แต่ถ้าตายตอนนี้ก็ไม่เสียดายอะไรแล้วล่ะ! ฉันเป็นแฟนคลับคุณมาตลอด คังดงวอนคือดาราคนแรกที่ฉันรักและสนับสนุน ขอบคุณที่ทำ Vlog นี้ออกมาเพื่อแฟนคลับที่รอคอยการอัพเดทแม้เพียงเล็กน้อยของคุณมาตลอด มันทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเลย”

ชมวิดีโอดังกล่าวได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.