Pyramid Game


พัคฮยองชิก ยอมรับว่าเขาหลงรัก พัคโบยอง จริง!



นักแสดงหนุ่มพัคฮยองชิกได้พูดคำที่แฟนของซีรีย์ Strong Woman Do Bong Soon อยากฟังมากที่สุดออกมาในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้

“ผมหลงรักพัคโบยองจริงๆครับ เธอน่ารัก และมีเสน่ห์ และเธอคือโดบงซุนจริงๆ และเพราะเธอคือโดบงซุนนี่แหละ ผมถึงรักเธอ ผมอยากรักเธอให้มากกว่านี้นะ แต่น่าเสียดายที่ละครของเราจบลงไปแล้ว” เขาพูดถึงเพื่อนร่วมงานอย่างพัคโบยอง

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงเลือกแสดงใน Strong Woman Do Bong Soon พัคฮยองชิกเปิดเผยว่า

“ผมจะรู้สึกโง่มาก ถ้าไม่ยอมรับงานนี้ และเมื่อรู้ว่าพัคโบยองจะมาแสดงบทโดบงซุน ผมก็ไม่มีอะไรให้ต้องลังเลอีก ทุกคนที่ผมรู้จักต่างพากันอิจฉาผม”

เคมีของทั้งสองคนเข้ากันมาก แฟนของซีรีย์เรื่องนี้ต่างอินกับบทคู่รักของพวกเขา รวมไปถึงเขินอายไปกับฉากจูบ จนบางคนคิดไปไกลถึงขนาดที่คิดว่าพวกเขาสองคนออกเดทกันจริงๆ พัคฮยองชิกพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้

“พัคโบยอง เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในบท โรแมนติกหวานๆครับ แล้วก็เชี่ยวชาญในการแสดงฉากจูบด้วย”

“มินฮยอกตกหลุมรักบงซุนตั้งแต่แรกพบครับ และผมทำความเข้าใจกับบท เข้าใจถึงความรู้สึกของตัวละคร นั่นช่วยให้ฉากจูบดูเป็นธรรมชาติ เพราะผมมีความรู้สึกอยากดูแลโดบงซุน/พัคโบยองจริงๆ” เขาอธิบาย

พัคฮยองชิกพอใจกับผลงานการแสดงของเขาในบทของ อันมินฮยอก นิสัยของตัวละครนี้เป็นคนตรงๆเปิดเผยทำให้เขารู้สึกได้ปลดปล่อยเมื่อสวมบทเป็นมินฮยอก จริงๆแล้วฮยองชิกคิดว่าอันมินฮยอกคล้ายเขาหลายอย่าง และนั่นทำให้เขาสามารถแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ และส่งให้ตัวละครตัวนี้น่าจดจำ หลายคนอาจบอกว่ามันเลี่ยนไป แต่สำหรับฮยองชิกเขาคิดว่า

“มันไม่ได้เลี่ยนนะครับ หรือจะเรียกว่าเลี่ยนก็ได้ แต่จริงๆในครอบครัวของผมเรียกสิ่งเหล่านี้ว่าการแสดงความรัก ครอบครัวผมมักบอกรักกันเสมอ”

เมื่อถูกถามว่าฮยองชิกแสดงออกอย่างไรเมื่อคบใครซักคน พัคฮยองชิกตอบพร้อมหัวเราะว่า

“ผมแสดงออกเท่าที่ผมจะทำได้ครับ จริงๆผมไม่มีอะไรต้องปิดบังนะ เพราะสิ่งที่ผมคิดมักจะแสดงออกทางสีหน้าหมดเลย ผมเลยไม่คิดที่จะปกปิดอะไร พยายามไปก็ไร้ประโยชน์นั่นแหละครับ”

นอกจากนี้แล้ว พัคฮยองชิกได้พูดถึงสิ่งที่ตามมาหลังจากเขาเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ และร้องเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon นี้ด้วย เขาพึงพอใจกับยอดผู้เข้าชมล่าสุดมาก

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com







ติดต่อโฆษณา [email protected]



Copyright © 2024 Popcornfor2.com. All Right Reserved.