ลือ จอนโซมี (Jeon So Mi) อาจจะเป็นสมาชิกคนที่ 10 ของวง Twice
2017-03-13 08:23:42
Advertisement
คลิก!!!

จอนโซมี (Jeon So Mi) ที่เคยเป็นเซ็นเตอร์วง I.O.I จะได้เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่หรือไม่? ยิ่งไปกว่านั้น ข่าวลือที่ว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปวงนั้นคือวง Twice ที่อยู่สังกัดเดียวกับจอนโซมี จะเป็นความจริงหรือไม่?

ในช่วงที่จอนโซมีไปร่วมรายการ 'Produce 101' ทางช่อง Mnet เมื่อปี 2016 เธอเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด JYP Entertainment ซึ่งในปี 2015 เธอเคยไปเข้าร่วมแข่งขันเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปในรายการออดิชั่น 'Sixteen' ทางช่อง Mnet ที่ JYP Entertainment เป็นผู้จัดขึ้น โดยเกิร์ลกรุ๊ปวงดังกล่าวก็คือวง Twice ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยเหตุนี้ จอนโซมีจึงรักษาความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับสมาชิกวง Twice เรื่อยมา

เพราะฝันที่จะเดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ปด้วยกัน และสังกัดอยู่ในบริษัทเดียวกันหรือเปล่านะ ถึงได้มีข่าวลือออกมาไม่หยุดว่า จอนโซมีจะมาร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 10 ในวง Twice ซึ่งแฟนคลับบางส่วนในโลกออนไลน์มั่นใจว่าจอนโซมีจะได้ไปอยู่วง Twice แน่นอน

ทั้งยังตั้งข้อสงสัยกันว่า มิวสิควิดีโอเพลง 'Knock Knock' เพลงไตเติ้ลที่ Twice เปิดตัวออกมาในครั้งนี้ ได้มีการบอกใบ้ถึงเรื่องนี้อยู่ด้วย

มิวสิควิดีโอเพลง 'Knock Knock' เผยให้เห็นหน้าตาที่น่ารักและสดใสของวง Twice แต่ส่วนที่ทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการมาร่วมวงของจอนโซมีก็คือช่วงท้ายมิวสิควิดีโอ สมาชิกวงเฝ้ามองประตูที่ไม่ได้เปิดเผยเหตุผลของการมีอยู่ และเด็กสองคนที่ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอก็จ้องมองมาอย่างชัดเจนด้วย

ในส่วนนี้ แฟนคลับได้วิเคราะห์เรื่องราวว่า สมาชิกวง Twice กับเด็กสองคนกำลังจ้องมองจอนโซมีที่เปิดประตูเดินเข้ามา ซึ่งหากตรวจสอบดูก่อนหน้านี้ ก็จะพบว่า ประตูเป็นปัจจัยสำคัญที่ปรากฏในภาพทีเซอร์คัมแบ็คในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ยิ่งไปกว่านั้น การเดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปของจอนโซมีก็ดูเลือนลาง เนื่องจาก JYP Entertainment ได้เดบิวท์ Twice ในเดือนตุลาคม ปี 2015 ซึ่งก็ยากที่จะมีการวางแผนเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปตามออกมาอีก

จอนโซมีเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากการทำกิจกรรมในวง I.O.I ซึ่งก็ทำให้เธอได้ฟีเจอริ่งในอัลบั้มและเข้าร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ แต่ก็คงทำกิจกรรมไปได้ไม่นานนัก เพราะยังไม่ได้เดบิวท์เป็นนักร้องอย่างเป็นทางการ ซึ่งหากเป็นแบบนี้ต่อไป JYP Entertainment อาจจะสูญเสียจอนโซมีไปก็เป็นได้

แต่การให้จอนโซมีมาอยู่วง Twice แบบง่ายๆ เลยก็ไม่ได้ เพราะ Twice ก่อตั้งวงโดยมีสมาชิก 9 คน และมีคาแรคเตอร์เฉพาะของ Twice สมบูรณ์ แต่หากจอนโซมีมาเป็นสมาชิกวง Twice ก็คาดเดาการตอบรับลำบาก แม้จอนโซมีจะมีความโดดเด่นไม่แพ้กับสมาชิกคนไหนในวง Twice ก็ตาม แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นผลดีกับวง หรืออาจจะทำให้อิมเมจเปลี่ยนไปตรงกันข้ามเลยก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม JYP Entertainment ไม่ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียงแต่ความสงสัยของแฟนคลับเท่านั้น


ที่มา : http://news.nate.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X