′บัวขาว′ จัดหนักไล่ถลุง ′เหยียน บิน′ คาถิ่น ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกสำเร็จ
2015-05-03 12:02:08
Advertisement
คลิก!!!

ศึกมวยป้องกันแชมป์โลก สภามวยโลก WMC (70 กก.) ระหว่าง "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยแห่งยุค เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก วัย 33 ปี กับ เหยียน บิน ผู้ท้าชิงชาวจีน วัย 22 ปี ที่เซี่ยเหมิน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม

 
เปิดฉากมายกแรก เหยียน บิน ลุยก่อนทันที ตามสไตล์นักชกเจ้าถิ่นที่ได้เปรียบเสียงเชียร์ ประเคนแข้งเตะ บวกหมัดซ้ายนำ แต่โดน บัวขาว เอาคืนด้วยจระเข้ฟาดหางและศอก จบยกนี้ บัวขาว เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า 
 
ยกสอง บัวขาว โดนปล้ำคลุกวงใน ก่อนเสียเหลี่ยมให้ เหยียน บิน แต่ก็มาเอาคืนด้วยเข่าขวา ส่ง เหยียน บิน ร่วงไปกองกับพื้นบ้าง 
 
ยกสุดท้าย บัวขาว ออกอาการแผ่ว โดน เหยียน บิน เน้นกอดปล้ำตีเข่าคลุกวงใน แต่ บัวขาว คุมสถานการณ์เอาไว้ได้ และจัดหนักคืนทั้งเข่าและศอก โดยรวม บัวขาว ออกอาวุธได้ชัดเจนกว่า 
 
ครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้ บัวขาว ชนะ เหยียน บิน ส่งผลให้ บัวขาว ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกเอาไว้ได้สำเร็จ     
 
หลังการชก Banchamek Gym โพสต์ข้อความว่า "บัวขาว ขอบคุณแฟนๆ ครับที่ให้กำลังใจมาตลอด ต้นยก 3 มีอาการเจ็บหน้าแข้ง จึงออกอาวุธ ไม่ค่อยสะดวกนัก และห่างหายเวทีมานานเกือบครึ่งปี จึงดูเคลื่อนไหวช้ากว่าปกติ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ เรื่องการบาดเจ็บ ไม่มีปัญหา ไฟต์หน้ากับ อีหลง จะพัฒนาดีกว่านี้แน่นอนครับแฟนๆ รอชม" 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X