“โรเบิร์ต แพตตินสัน” ควงสาวคนใหม่เพื่อนสนิท “เคที เพอร์รี”
2014-04-23 21:44:28
Advertisement
Pyramid Game

“โรเบิร์ต แพตตินสัน” นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เคยมีข่าวลือกับนักร้องสาว “เคที เพอร์รี” ก่อนจะยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ล่าสุดมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มกำลังเดตกับ “คลีโอ เวด” สไตลิสต์สาวเพื่อนสนิทเคที

หลังจากเลิกรากับคริสเตน สจ๊วร์ต อดีตแฟนสาวนักแสดงสุดฉาวก็มีรายงานว่าตอนนี้ โรเบิร์ต แพตตินสัน ได้หันไปสนิทสนมกับ คลีโอ เวด สไตลิสต์แฟชั่นเพื่อนของเคที เพอร์รี โดยแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่

โดยมีคนทั้งคู่ควงกันไปงานเทศกาลดนตรี Coachella Valley Music และงาน Arts Festival ด้วยกันตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า “คลีโอเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเคที ซึ่งร็อบได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปเที่ยวกับเพื่อนกลุ่มนี้ มันยังเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้นแต่ว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันดีมาก ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์พวกเขาจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันเป็นส่วนมาก”

เคที เพอร์รี นักร้องสาววัย 29 ปี เคยมีข่าวเป็นสาวที่เข้ามาดามอกให้กับโรเบิร์ต แพตตินสัน นักแสดงหนุ่มวัย 27 ปี แต่เคที ก็ปฏิเสธมาตลอดโดยช่วงเวลานั้นเธอก็คบกับจอห์น เมเยอร์ อดีตแฟนหนุ่มอย่างเปิดเผยด้วย

โดยเคที เผยถึงความสัมพันธ์ที่เธอมีกับโรเบิร์ตว่า “เขาเป็นคู่หูฉันค่ะ ฉันเป็นเหมือนพี่สาวเขา เราออกไปเที่ยวด้วยกัน แล้ววันต่อมาฉันก็จะพูดว่า ‘หนึ่งในสิ่งที่ฉันภูมิใจมากที่สุดคือการที่ฉันไม่ได้นอนกับนายนะ โรเบิร์ต’ ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงค่ะ”

เคที เพอร์รี ที่เลิกรากับ จอห์น เมเยอร์ นักร้องดังเป็นรอบสองแล้ว ก็มีข่าวว่าเธอกำลังควงอยู่กับหนุ่มที่ชื่อว่า ดีโปล หลังจากที่ได้ปาร์ตี้ด้วยกันเมื่อสัปดาห์ก่อนที่งาน Coachella

ทางด้านคลีโอ เวด สาวรายนี้มีดีกรีเป็นสไตลิสต์ชื่อดัง ซึ่งนอกจากจะเป็นเพื่อนสนิทของเคทีแล้วเธอยังเคยร่วมงานกับนักร้องสาวในหลายๆ คอนเสิร์ตของเธอด้วย
?โรเบิร์ต แพตตินสัน? ควงสาวคนใหม่เพื่อนสนิท ?เคที เพอร์รี?

?โรเบิร์ต แพตตินสัน? ควงสาวคนใหม่เพื่อนสนิท ?เคที เพอร์รี?

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X