“โคซู”(Go Soo) ชมเปาะ “พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) บอก เป็นผู้ใหญ่มากๆ
2014-12-19 20:04:05
Advertisement
คลิก!!!

“โคซู”(Go Soo) ชมเปาะ “พัคชินฮเย”(Park Shin Hye)  บอก เป็นผู้ใหญ่มากๆ

นักแสดงหนุ่ม โคซู ได้ออกมากล่าวชื่นชมไปยังเพื่อนนักแสดงอย่าง พัคชินฮเย ที่แสดงร่วมกันในหนังแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ The Tailors

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่นล่าสุดนั้น โคซูได้กล่าวเกี่ยวกับพัคชินฮเยว่า “เธอรู้ว่าเธอจำเป็นต้องทำอะไรในฐานะนักแสดง”

“มันเป็นเรื่องยากนะที่นักแสดงจะโปรโมตหนังในขณะที่มีงานถ่ายทำซีรีย์ไปด้วย” โคซูกล่าว  “แต่อย่างไรก็ตาม เธอรู้ว่าเธอจะต้องทำอะไรและจัดการงานของเธอ เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ และไม่ได้ทำตัวสำคัญกว่าคนอื่นต่อหน้ากล้องหรือทีมงาน” เขากล่าวเสริม

สำหรับ The Tailors นั้นจะเป็นหนังแนวประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับ พระราชินี ที่มาพบกับนักออกแบบชุดฮันบกสุดอัจฉริยะ อีกงจิน ที่รับบทโดย โคซู ผู้นำเธอไปสู่โลกแห่งความงามของฮันบก เข้าโรงฉายที่เกาหลี คริสมาสต์อีฟ อาทิตย์หน้านี้

ซึ่งนอกจากผลงานหนัง กับซีรีย์เรื่อง Pinocchio แล้ว พัคชินฮเยยังเตรียมที่จะมารับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัลทางซีรีย์สุดยิ่งใหญ่ของ SBS อย่าง SBS Drama Awards ประจำปีนี้ ที่เตรียมจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมนี้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นดาราสาวคิวทองที่งานชุกสุดๆจริงๆ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X