“แอชตัน“เผยที่มาชื่อ”ไวแอตต์”ของลูกสาวหลังคนสงสัยทำไมตั้งชื่อนี้
2014-10-30 22:41:52
Advertisement
Pyramid Game

ต้องบอกว่าไม่เคยธรรมดาอยู่แล้วสำหรับผู้ชายอารมณ์ดีคนนี้ “แอชตัน คุชเชอร์” นักแสดงหนุ่มมาดกวน ที่ล่าสุดเจ้าตัวยอมเปิดปากถึงที่มาของชื่อ “ไวแอตต์” ที่ตั้งให้ลูกสาว หลังเจอคนทักน่าจะเป็นชื่อของเด็กชายหรือเป็นนามสกุลมากกว่า
       
       โดยแอชตัน ได้เผยผ่านทางรายการของ โคนัน โอ’เบรียนว่าเขาและ มิลา คูนิส แม่ของลูกได้แรงบันดาลใจการตั้งชื่อ ไวแอตต์ อิสซาเบลล์ ลูกสาวคนแรกของเขาได้อย่างไร โดยระบุว่า
       
       “เรามีการเลือกชื่ออื่นๆหลายชื่อมาก เราตั้งชื่อลูกได้แล้วแต่หลังจากนั้นสองสัปดาห์เธอก็ท้อง แต่พอเธอท้องจริงๆชื่อนั้นกลับไม่เหมาะกับสิ่งที่พวกเรารู้สึก มีอยู่คืนหนึ่ง มิลาประมาณว่า ‘ชื่อนี้มันไม่ใช่ ยังไม่โดนอ่ะ’ ผมก็แบบ “โอเค งั้นไม่เอาชื่อนี้”
       
       “ผมนี่พลังความคิดไอเดียต่างๆกระฉูดมาก เราเลยไปดูการแข่งขัน Lakers game แล้วผมก็ตั้งไปเรื่อยเลย ผมไล่ตั้งแต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเห็น ป้าย, รถบรรทุก, กำแพง, ประตู...แล้วเธอก็พูดว่า ‘หุบปาก!’ ผมเลยบอกว่า ‘ถ้าเธอไม่รับไอเดียแย่ๆไปก่อน เธอก็จะไม่มีวันได้รับไอเดียดีๆนะ’ แล้วผมก็พูดต่อว่า ‘ผมมีไอเดียโง่ๆอย่างหนึ่ง ชื่อไวแอตต์เป็นไง?’ เธอก็ตอบทันทีเลย ‘นั่นแหละ’  "
       
       ส่วนชื่อกลางที่ถูกตั้งว่า อิสซาเบล นั้น แอชตันระบุว่าตั้งตามหลังชื่อของคุณตา เพื่อเป็นทายาทสืบต่อและระลึกถึงเขาด้วย
       
       นอกจากนั้น แอชตัน ยังระบุว่าหนูน้อยไวแอตต์เลี้ยงง่ายมากพร้อมเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อเลยทีเดียว “เราค่อนข้างพิเศษตรงที่ว่าเรามีเวลาและพยายามจัดสรรเวลาให้ลงตัวได้ เราเลยไม่จำเป็นต้องมีพี่เลี้ยงหรือพยาบาลมาคอยดูแลตอนกลางคืน”
       
       “มันน่าเหลือเชื่อมาก มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดบนโลกนี้เลย ทันทีที่ลูกผมคลอด ผมแทบอยากจะโทรหาพ่อแม่ผมทันทีเพื่อกล่าวคำขอโทษเพราะว่าผมไม่เคยรู้เลยว่าพวกท่านรักผมมากแค่ไหน”
       
       นอกจากนั้น แอชตันยังเผยถึงการเลี้ยงลูกด้วยว่าตัวเขาโชคดีที่ได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากการได้เลี้ยง ไวแอตต์ “มาอยู่ที่บ้านช่วงสองอาทิตย์แรก ผมเรียนรู้วิธีทำให้เด็กไม่ร้องได้น้อยมาก แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้ว ผมแทบจะเหมือนพวกพรายกระซิบคอยปลอบเด็กไปแล้วตอนนี้”
       
       "ผมชอบให้ลูกอยู่กับเพื่อน แล้วปล่อยให้ลูกร้องไห้สักแป๊บ จากนั้นผมก็จะ ‘ส่งมาให้ฉันจัดการเองมา’ มันเป็นการเติมเต็มความเป็นฮีโรในตัวผม ผมมีความคิดนี้แบบส่วนตัวมานานแล้ว ผมอยากมีอีโก้ของการได้เป็นฮีโร่ มันเป็นคล้ายกับพวกฮีโร่แฟนตาซีที่ผมได้ทำหน้าที่อย่างเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว”
       
       นอกจากนั้นแอชตันยังชื่นชอบที่ลูกสาวเลี้ยงง่ายมาก “ผมรู้สึกจริงๆว่าเรานี่โชคดีจังที่ได้เด็กดีๆมา พอเราวางเธอลงเธอก็นอนทันที เราตื่นแค่สองครั้งต่อคืนเอง เป็นอะไรที่ดีจริงๆ” เลี้ยงง่ายแบบนี้เลยเป็นสาเหตุว่าทำไมเขาไม่ต้องจ้างพี่เลี้ยงเด็กหรือมีพยาบาลมาคอยดูแลลูกสาวยามดึกแต่อย่างใด
 
“แอชตัน“เผยที่มาชื่อ”ไวแอตต์”ของลูกสาวหลังคนสงสัยทำไมตั้งชื่อนี้
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X