“แทยอน”(Taeyeon) เปิดใจ กับการมีชีวิตอยู่คนเดียว
2014-10-23 19:48:28
Advertisement
คลิก!!!

“แทยอน”(Taeyeon) เปิดใจ กับการมีชีวิตอยู่คนเดียว

หัวหน้าวง SNSD  แทยอน และสมาชิกจากวง ยูนิตย่อย แททีซอ ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกข้างใน เกี่ยวกับการใช้เวลาอยู่เพียงลำพัง ในตอนล่าสุดของรายการเรียลลิตี้ทาง OnStyle อย่าง  The TaeTiSeo

ในตอนดังกล่าว แทยอนได้เผยถึงความรู้สึกข้างในที่สุดแสนจะซับซ้อน โดยกล่าวว่า “ฉันไม่ชอบเลยการอยู่คนเดียว ฉันชอบอะไรที่แบบได้ออกไปไหนมาไหนทำอะไรสนุกๆบ้าง แต่ฉันก็ยังอยากที่จะเป็นในแบบของฉันอยู่”

ต่อจากนั้น เธอได้เปิดเผยถึงนิสัยการผ่อนคลายความเครียดของตัวเอง ด้วยการไปชายหาดคนเดียว เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงได้ไปไหนมาไหนคนเดียว เธอได้กล่าวอธิบายว่า “จริงๆแล้ว ไม่ว่าไปไหนก็ตาม ฉันจะรู้สึกวิตกกังวล เวลาที่ฉันอยากออกไปข้างนอก มันก็มีผู้คนมากมายอยู่ที่นั่น ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกเครียดๆเหมือนกัน”

“ปีๆผ่านไป ฉันก็เปิดเผยตัวเองกับกล้องมากขึ้น ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกเป็นกังวลบ้างเหมือนกัน ฉันรู้สึกเหมือนกับตัวฉันกำลังหดเล็กลง” เธอกล่าวเสริม  เผยให้เห็นถึงอีกด้านที่ดูอ่อนแอของตัวเอง

ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่า ที่ดูจะเหงาๆแบบนี้ หนุ่มจากวง EXO จะมาช่วยอะไรได้บ้างรึเปล่านะ



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X