“แตงโม” โพสต์ไอจีขอบคุณช่อง 7 ทิ้งปริศนาพระเจ้าเตรียมสิ่งดีกว่าไว้รอเสมอ
2014-08-29 23:28:48
Advertisement
คลิก!!!

เอาแล้วไง! ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 7 ร่อนจม.แจงสื่อ “แตงโม ภัทรธิดา” สิ้นสุดสัญญาพ้นสภาพเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สีแล้ว ผู้บริหารช่อง 7 ยันการเจรจาจบดี ไม่ปิดกั้นโอกาสการทำงาน ด้านแตงโมโพสต์ไอจี ขอบคุณช่อง 7 ขอบคุณพระเจ้า ทิ้งปริศนาพระเจ้าเตรียมสิ่งดีกว่าไว้รอเสมอ!
       
       “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์” สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังเตรียมข้ามช่องร่วมงานกับช่อง PPTV เล่นละครเรื่อง “เพลิงดาว” ประกบ “มาช่า วัฒนพานิช” ซึ่ง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” รับหน้าที่ผู้จัด โดยเจ้าตัวยันว่าการแหกคอกโดดมาเล่นละครนอกบ้านในครั้งนี้ ไร้ปัญหากับผู้ใหญ่ช่อง 7 สี เพราะได้เข้าไปขออนุญาตเรียบร้อย และอีกไม่นานจะมีผลงานละครกับช่อง 7 สีเหมือนเดิม
       
       แต่ปรากฏว่าวันนี้ (29 สิงหาคม 2557) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของช่อง 7 สีก็ได้ร่อนจม.ถึงสื่อมวลชน เพื่อแจ้งว่าแตงโมได้สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สีเรียบร้อยแล้ว โดยลงชื่อกำกับ “พลากร สมสุวรรณ” กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ที่ระบุว่าทางสถานีฯ และแตงโมได้ตกลงร่วมกันว่าจะสิ้นสุดสัญญานักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี โดยแตงโมจะขอเป็นนักแสดงอิสระ และการเจรจาเป็นไปด้วยดี ช่อง 7 ไม่ปิดกั้นโอกาสในการทำงานของอีกฝ่าย
       
       และในเวลาต่อมา แตงโมก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ขอบคุณช่อง 7 ขอบคุณพระเจ้า ก่อนทิ้งปริศนา พระเจ้าเตรียมสิ่งที่ดีกว่าไว้รอเสมอ
       “ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณช่อง 7 สี ขอบคุณสิ่งดีๆ หลายๆ อย่างที่พระองค์ทรงอวยพระพร เหตุการณ์นี้เป็นอีกหนึ่งคำพยานที่พระองค์ทรงสำแดงให้เห็นว่าทุกสิ่งเป็นไปได้พระเจ้า เพียงแค่เชื่อและวางใจอยากหนุนใจหลายๆ คนนะคะ เรื่องบางเรื่องในชีวิต หนักบ้างเรื้อรังบ้าง ถ้าเรามั่นใจในความดีตั้งมั่นในพระองค์ เราฝากทุกเรื่องให้พระองค์จัดการ เราเพียงทำหน้าที่ให้ดีไม่ว่าจะหน้าที่การงานทางโลกหรือการติดสนิทกับพระเจ้า พระองค์จะจัดเตรียมสิ่งที่ดีกว่าหรือดีที่สุดไว้รอเราเสมอ”
 
“แตงโม” โพสต์ไอจีขอบคุณช่อง 7 ทิ้งปริศนาพระเจ้าเตรียมสิ่งดีกว่าไว้รอเสมอ
       
 
“แตงโม” โพสต์ไอจีขอบคุณช่อง 7 ทิ้งปริศนาพระเจ้าเตรียมสิ่งดีกว่าไว้รอเสมอ
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X