“แจคยอง” ยอมรับ Rainbow ไม่ดังเพราะไร้เรื่องฉาว
2013-05-02 16:57:10
Advertisement
Pyramid Game

“แจคยอง” ยอมรับ Rainbow ไม่ดังเพราะไร้เรื่องฉาว
 
       ลีดเดอร์ของกลุ่มไอดอล Rainbow ยอมรับหน้าตาเฉยว่าวงของเธอยังไม่ประสบความสำเร็จ และอธิบายว่าเหตุผลที่ตัวเองกับเพื่อนๆ ดังสู้เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นไม่ได้เสียที ก็เพราะไม่มีเรื่องฉาวที่มาสร้างชื่อให้คนได้รู้จักนั่นเอง
       
       ระหว่างออกรายการ Our Neighborhood Arts and Physical Education ของ KBS 2TV ไอดอลสาววัย 24 ปี คิมแจคยอง ได้พูดถึงวง Rainbow ของตัวเองว่าที่ยังไม่รุ่งเหมือนคู่แข่งก็น่าจะเพราะพวกเธอไม่มีเรื่องฉาวอะไรให้เป็นข่าวเหมือนใครๆ
       
       “Rainbow ยังไม่ดังก็เพราะเรายังไม่มีประเด็นใหญ่ๆ อะไรให้คนอื่นสนใจ เหมือนกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือเรื่องทะเลาะเบาะแว้งในหมู่สมาชิกอะไรแบบนั้นน่ะค่ะ” คิมแจคยอง กล่าว
       
       ความเห็นของเธอเรียกว่าสร้างความแปลกใจอยู่พอสมควร เพราะคงไม่มีไอดอลคนไหนที่จะพูดระหว่างมาออกรายการวาไรตี้ว่ากลุ่มของตัวเอง “ยังไม่ประสบความสำเร็จ” แต่เธอคนนี้ก็สามารถพูดได้อย่างเต็มปาก คิมแจคยอง ยังพูดแบบติดตลกอีกว่า “ฉันน่าจะสร้างข่าวอะไรขึ้นมาบ้าง Rainbow จะได้รุ่งซะที”
       
       Rainbow เริ่มเปิดตัวในวงการบันเทิงมาได้ 4 ปีเต็มแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาสาวๆ สีรุ้งก็พอจะมีข่าวฉาวเล็กๆ ให้คนพูดถึงกันอยู่บ้าง อย่างเมื่อครั้งที่ท่าเต้นเปิดเสื้อของพวกเธอโดนแบน และคดีความฟ้องร้องระหว่าง แจคยอง กับคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่โฆษณาอ้างว่าทำศัลยกรรมให้เธอสวยอย่างในปัจจุบันทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X