“แข้งผู้ดี” โดนตะเพิด หลังคลิปหลุด “จ้ำจี้” สาวคาสนาม!
2015-04-25 13:21:42
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจสัน ฮาร์ท นักฟุตบอลกึ่งอาชีพชาวเมืองผู้ดีวัย 24 ปี ถูกไล่ออกจากทีมคลิเธอโร สโมสรต้นสังกัดในดิวิชัน 8 ของอังกฤษ หลังพาหญิงสาวมาประกอบกิจกรรมทางเพศถึงในสนามแข่งขัน

 

jasonsex

 

นักเตะวัย 24 ปีถูกบันทึกภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวนิรนามรายหนึ่ง หลังเกมที่ทีมต้นสังกัดพ่ายมอสส์ลีย์ ทีมคู่แข่ง 1-4 ในเกมดิวิชัน โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์กันในหมู่เพื่อนร่วมสโมสร ก่อนที่จะแพร่กระจายไปในเวลาอันรวดเร็ว เช่นเดียวกับอนาคตของเขากับทีมที่จบลงไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

แอนน์ บาร์เกอร์ ประธานสโมสรกล่าวว่า “ทางเราต้องการให้นักเตะทุกคนมีระเบียบวินัยและมีความประพฤติที่ดี แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียงไปมากกว่านี้ เราจึงต้องยุติสัญญาค้าแข้งของเขาไว้เพียงเท่านี้”

ด้านเจสัน ฮาร์ท พ่อลูกสอง กล่าวแสดงความสำนึกผิดว่า “ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง ผมได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปเล็กน้อย ผมเมาและคิดว่าไม่มีใครอื่นอยู่บริเวณนั้น”

 

ขอขอบคุณภาพ  :  Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X