“แก้ม กวินตรา” เมินเป็นนักตบลูกยางมืออาชีพ หวั่นหนังหน้าพังก่อน
2014-12-22 21:39:55
Advertisement
คลิก!!!

“แก้ม กวินตรา” เผยไม่ยึดอาชีพนักตบลูกยาง เพราะงานในวงการต้องมาก่อน โอดหวั่นโดนลูกวอลเลย์กระแทกใส่หน้าแล้วหน้าพัง รับแฟนหนุ่มสร้างบ้านเป็นเรือนหอที่โคราช แต่ตนยังไม่พร้อมแต่ง เมินแฟนน้อยใจ ลั่นยังไงเงินต้องมาก่อน
       
       สร้างความฮือฮาให้วงการบันเทิง ด้วยการดอดไปเซ็นสัญญาเป็นนักวอลเลย์บอลของทีม ไอเดียขอนแก่น งานนี้ประชาชนเลยแห่ไปดูฝีมือของ “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ล้นสนาม เจ้าตัวยอมรับว่าทั้งเกร็งทั้งกดดัน และคงไม่คิดเอาดีกับกีฬาดังกล่าว เพราะยังเน้นงานในวงการบันเทิงเป็นหลักเหมือนเดิม
       
       “วอลเลย์เป็นแค่อีกโมเม้นต์หนึ่งที่เรารักและอยากจะทำ โดนทาบทามไปทำในสิ่งที่ตัวเองรักช่วงหนึ่งก็อยากจะทำ ฟีดแบ็กเกินคาดมาก คิดว่าสนามที่ขอนแก่นคนเต็มก็ตกใจแล้ว แต่นี่แบบมาเชียร์กันเกินคาด ยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับเราไปใหญ่ ด้วยเรามีพื้นฐานอย่างเดียวแต่กำลังไม่มีเลยรู้สึกเกร็งๆ แล้วตื่นเต้น เพราะกลัวการผิดพลาด อย่างการแสดงหรือการถ่ายแบบถ้าไม่ดียังเอาใหม่ได้ แต่วอลเลย์แต้มมันไหลไปเรื่อยๆ พอได้มีโอกาสลงไปเล่นในสนามจริงแล้วรู้สึกว่ามันกดดัน”
       
       “ก็ไม่ถึงกับจะหันไปเอาดีกับกีฬาค่ะ อาชีพหลักของแก้มยังเป็นนักแสดงอยู่ แต่วอลเลย์บอลเหมือนเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่เราได้ทำ ก็จะอยู่กับเขา 10 วันได้แข่ง 1 วัน ด้วยเราอายุเยอะแล้ว ไขข้อไม่ค่อยดี โดน 2 ทีก็หอบแล้ว กำลังเราไม่มีด้วยเราไม่ได้เล่นอย่างต่อเนื่อง ก็ให้มันเป็นไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าผู้ใหญ่ยังเห็นว่าเล่นได้เราก็โอเค เรื่องการแสดงเราก็ยังเป็นหลักอยู่ ยังไม่หยุดค่ะ”
       
       โอดต้องระวัง หวั่นซ่อมหน้าใหม่
       “ด้วยตำแหน่งที่แก้มลงเล่นมันก็ต้องระวังนิดหนึ่ง เราเป็นมือตบเนอะ ก็หน้าเคยโดนลูกเหมือนกันแต่ไม่ได้โดนตรงๆ ก็บอกๆ พี่เขาว่าถ้าโดนเอาเงินมาใหม่เลยนะ ขอซ่อมหน้าทั้งหมด(หัวเราะ) พี่ๆ ที่เป็นตัวรับเขาจะช่วยคอยระวังให้เรา”
       
       เผยถ่ายเซ็กซี่ปฎิทินซันโว แฟนแอบหวง ไม่ให้ดูรูปหวั่นช็อก
       “ชายก็แอบเป็นห่วงนิดหน่อย ด้วยความที่มันเซ็กซี่ผิดปกติ ก็จะมีกังวลว่ามันออกมายังไง รู้สึกว่ามีถอดด้วย ยังไม่ได้ให้เขาดู เห็นภาพแล้วอาจจะมีช็อกได้ ปกติเขาก็ห่วงอยู่ แต่ไม่ได้มีลิมิตอะไร เราไม่เคยคุยรายละเอียดลงลึกอะไรขนาดนั้น เรื่องงานเราจะไม่เคยคุยกันเดี๋ยวจะได้คำตอบไม่ตรงกับใจเปล่าๆ”
       
       รับแฟนซื้อบ้านที่โคราชเป็นเรือนหอ ส่วนตนยังไม่พร้อมแต่งงาน โลภมากอยากหาเงินก่อน
       “ตอนนี้เขาก็ซื้อบ้านค่ะที่โคราช แต่มันก็เป็นบ้านเขาเนอะ ไม่ใช่บ้านเรา ก็ไม่รู้ซื้อให้เราด้วยหรือเปล่าแต่เดี๋ยวไปขออาศัยอยู่ด้วยก็ได้ แก้มก็มีไปช่วยดูเฟอร์นิเจอร์บ้าง จริงๆ เขาก็เอ่ยตลอดแหละ แต่เราก็เขินๆ ไม่ตอบไปก่อน เราก็คบกันมา 4 ปีเอง ต้องรอไปให้ 4-5 ปีก่อน”
       
       “แก้มคงไม่ย้ายตามเขาไปหรอกค่ะ แก้มอยู่กรุงเทพฯ แต่ก็คงไปๆ มาๆ เรื่องอยู่ยังอีกนาน อาจจะซื้อให้คนอื่นอยู่ก็ได้ ไม่รู้ ก็มีคุยกันว่าพร้อมตอนไหน แต่พอจะพร้อมก็มีงานเข้ามา เราก็โลภอ่ะ เลยขอทำงานก่อน พอเราขอผัดผ่อนเขาก็น้อยใจบ้าง ก็น้อยใจไปเหอะ ก็ขอเอาเงินไว้ก่อนนะ รอไปก่อนค่ะ”
 
“แก้ม กวินตรา” เมินเป็นนักตบลูกยางมืออาชีพ หวั่นหนังหน้าพังก่อน
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X