“เอ-ศุภชัย” ส่ง “เพลิงดาว” แซบ ประเดิมจอวันแรก “ซอนย่า-มาริสา” ตบกันนัว
2015-03-29 16:54:35
Advertisement
Pyramid Game

       ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว สำหรับละครเรื่อง "เพลิงดาว" ละครที่สะท้อนเบื้องหลังวงการบันเทิง ตีแผ่ชีวิตหลังม่านมายาของเหล่าดารา โดยผู้จัด เอ-ศุภชัย ที่มีนักแสดงนำสุดจี๊ดไม่ว่าจะเป็น แตงโม-ภัทรทิดา / ซอนย่า คูลลิ่ง / สา-มาริสา / บอม-ธนา / แจ๊บ-เพ็ญเพชร / เพชร-กรุณพล มาสร้างสีสันถ่ายทอดความแซบให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันทางหน้าจอ ที่สำคัญเรื่องนี้ผู้จัดออกตัวว่าทุ่มงบเต็มที่ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม มาประโคมให้นักแสดงใส่ เรียกได้ว่าคอเลกชันเสื่อผ้าอันไหนมาใหม่ผู้จัดเอกว้านมาไว้ให้นักแสดงเรื่องนี้ใส่นำเทรนก่อนใคร แถมกระเป๋าเข้าฉากก็เอาแอร์เมสสุดหวงของส่วนตัวมาให้ถือเข้าฉากกันเชิ่ดๆ เลยทีเดียว 
       
       งานนี้ประเดิมวันแรกด้วยฉากให้ผู้ชมได้เฮได้ลุ้นด้วยฉากตบตี ชุลมุน กลางงานประกาศรางวัล โดยเป็นตอนที่ พิมรดา (ซอนย่า) ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเวที TOP STAR AWARDแต่งานนี้ถูก อาย่า (มาริสา) ที่อยากขึ้นรับรางวัลแทน เลยหลอก “รดา” ไปขังในห้องมืด เพื่อไม่ให้ออกมารับรางวัล แต่โชคยังดี ที่ มณฑิกา (แตงโม) ที่เป็นทีมงานที่มาจัดงานอีเว้นท์ในวันนั้นได้ยินเสียงร้องให้ช่วยเลยไปเปิดประตูให้ออกมารับรางวัลได้ทัน งานนี้ รดา จึงต้องเอาคืน อาย่า ให้สาสม จึงจัดหนักกระชากผมตบกลางงานทั้งชุดราตรีกรุยกราย ด้าน มณฑิกา ที่มาเห็นเหตุการณ์ก็ใสซื่อเข้าไปช่วยห้ามศึกก็เลยโดนฝ่ามืออรหันต์ของรดา ตบเข้าไปฉาดใหญ่ถึงขั้นหัวคมำเลยทีเดียว เหตุการณ์เลยอิรุงตุงนังไปหมด ฉากนี้ถ่ายเทคเดียวผ่านฉลุย เพราะทุกคนต่างมืออาชีพผ่านซีนตบมานับครั้งไม่ถ้วน แค่ซ้อมคิวเตี๊ยมกันแค่นิดหน่อย ทั้งพิม สา แตงโม ก็โซโล่ยาว ตบกันนัวเสมือนจริงมาก เรียกได้ว่าประเดิมจอวันแรกก็เสริฟความแซบให้แฟนๆ ได้ฮอร์โมนสูบฉีดทางหน้าจอเลยล่ะ ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันวันอาทิตย์ ที่29 มีนาคม 2558 นี้ ทางช่อง pptv เวลา 21.30-23.00 น. ห้ามพลาด!! 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X