“เจสสิก้า” (SNSD) รับปาก จะส่งรถอาหารไปเยี่ยมน้องสาว “คริสตัล” f(x) ที่กองถ่ายซีรีย์ใหม่ “My Lovely Girl”
2014-09-16 09:11:40
Advertisement
Pyramid Game

“เจสสิก้า” (SNSD) รับปาก จะส่งรถอาหารไปเยี่ยมน้องสาว “คริสตัล” f(x) ที่กองถ่ายซีรีย์ใหม่ “My Lovely Girl”

คริสตัลf(x)คาดหวังที่จะให้ พี่สาวของเธออย่าง เจสสิก้าSNSDขนรถอาหารมาเยี่ยมที่กองถ่ายซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธอ

ในระหว่างงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง SBS อย่าง My Lovely Girlที่จัดขึ้นในวันที่ 15กันยายน ที่ตึก SBS ย่าน มกดง คริสตัลได้พูดเกี่ยวกับเรื่องต้องมาเผชิญหน้ากับผลงานซีรีย์ของรุ่นพี่ในค่ายอย่าง ซูยอง SNSD รวมไปถึงการให้การสนับสนุนจากพี่สาวของเธอด้วย

เกี่ยวกับการมาแข่งขันกับซีรีย์อีกเรื่องจากทาง MBC อย่าง Spring Days of My Lifeที่นำแสดงโดย ซูยอง คริสตัลได้กล่าวว่า “มีรุ่นพี่ภายในค่ายเดียวกันมานำแสดงในซีรีย์คู่แข่ง พวกเราต่างก็คอยให้กำลังใจกันและกัน ฉันเจอพี่เขาในระหว่างงานคอนเสิร์ตและได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องซีรีย์ของกันและกัน และตั้งใจที่จะทำมันออกมาให้ดีๆ ฉันไม่คิดว่าพวกเรากำลังยึดติดกับการแข่งขัน แทนที่จะคิดถึงว่าใครจะได้เรตติ้งสูงกว่ากัน พวกเราจะตั้งใจทำงานออกมาอย่างสบายๆในบทบาทของพวกเราเอง”

นอกจากนี้ เธอยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “พี่สาวฉันถามฉันว่าจะสนับสนุนฉันได้อย่างไรบ้าง ดังนั้นฉันจึงขอให้เธอซื้ออะไรอร่อยๆมาให้ฉัน เธอสัญญาว่า เธอจะส่งรถอาหารไป ซึ่งฉันก็คาดหวังมันอยู่” พร้อมกับยิ้มออกมา

สำหรับซีรีย์My Lovely Girlนำแสดงโดย เรน และคริสตัล นั้น จะออกอากาศตอนแรก 17กันยายนนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X