“เจสสิกา SNSD” โผล่สนามบินพร้อมแฟนหนุ่ม ”ไทเลอร์ ควอน”??
2014-09-30 14:15:04
Advertisement
Pyramid Game

“เจสสิกา SNSD” โผล่สนามบินพร้อมแฟนหนุ่ม ”ไทเลอร์ ควอน”??
 
        เรียกได้ว่าเป็นกระแสร้อนแรงตอนนี้ทีเดียวสำหรับข่าวลือการโดนปลดหรือการออกจากวง Girls’ Generation ( SNSD )ของสาวสวย “เจสสิกา” โดยล่าสุดมีภาพที่เจ้าตัวอยู่ที่สนามบินพร้อมกับ “ไทเลอร์ ควอน” หนุ่มที่ลือกันว่าเป็นแฟนของเธอด้วย
       
       โดย Dispatch สื่อแท็บลอยด์ดัง ได้เผยภาพของ เจสสิกา วง SNSD ขณะอยู่ที่สนามบิน โดยเธอได้เดินทางจากนิวยอร์กกลับมายังอินชอน เกาหลีใต้ในเวลา 04.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ( เกาหลีใต้ )
       
       โดย Dispatch ได้รายงานว่า เธอเดินทางไปนิวยอร์กและได้เดินทางกลับมายังสนามบินอินชอน เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 04.00 น. ซึ่งรายงานระบุว่าการเดินทางของเธอครั้งนี้เป็นการเดินทางแบบส่วนตัว
       
       โดยรายงานระบุด้วยว่า หลังจากเจสสิกา ออกจากเครื่องบินได้ 5 นาที หนุ่ม ไทเลอร์ ควอน ก็เดินตามออกมาจากเครื่องบินลำเดียวกัน
       
       อย่างไรก็ตามเจสสิกา ได้เดินทางมายังเกาหลีใต้ในวันที่ 29 ก.ย. ขณะที่ งานแฟนมีทติงในเมืองจีน มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 30 ก.ย. ส่งให้ลือกันว่าต้นสังกัดและเพื่อนร่วมวงหลายคนไม่พอใจที่เธอหายไปก่อนหน้านั้น
       
       อย่างไรก็ตามมีข่าวลือด้วยว่า ไทเลอร์ ควอน อดีตแฟนหนุ่มของอาเจียว นักแสดงสาวชาวฮ่องกงได้เคยมีส่วนร่วมในการช่วย เจสสิกา ถ่ายทำรายการเรียลลิตี Jessica & Krystal ที่นิวยอร์ก รวมถึงการโปรโมทที่จีนด้วย
       
       ส่วนทางด้าน SM Entertainment ได้ออกมาเผยในเบื้องต้นว่า ได้มีการพูดคุยกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แล้วและจะออกแถลงการณ์ยืนยันสถานการณ์ที่แน่ชัดอีกครั้งเร็วๆนี้
       
       อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นมีการลือว่าสาเหตุที่ทำให้เจสสิกา ต้องออกจากวงครั้งนี้เป็นเพราะเธอไม่ได้ให้ความสำคัญกับวง SNSD มาก่อนเป็นอันดับหนึ่ง แต่เลือกที่จะให้ความสำคัญกับธุรกิจ BLANC แบรนด์แฟชันล่าสุดที่เธอนั่งแท่นเป็นดีไซเนอร์ ( ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวมีรายงานด้วยว่า ไทเลอร์ ควอน เป็นผู้ลงทุนและถือหุ้นหลักในแบรนด์นี้ ) ส่งให้ทั้งทางต้นสังกัดและสมาชิกในวงไม่พอใจที่เธอให้ความสำคัญกับธุรกิจแบรนด์ใหม่ของเธอมากกว่า แม้ว่าเจสสิกาจะเคยเอ่ยปากเลือก SNSD มาเป็นอันดับหนึ่งก็ตาม นอกจากนั้นทีมงานในบริษัทยังมองว่าเจสสิกากำลังสับสนระหว่างงานหลักกับงานเสริม เพราะตอนนี้เธอมุ่งมั่นกับแบรนด์ใหม่ของเธอมากเกินไปจนกระทบกับการทำงานในฐานะ SNSD ที่กำลังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทและจัดงานแฟนมีทติงยาวนาน 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. 2014 ไปจนถึง 4 ม.ค. 2015
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X