“ฮีชอล” (Heechul) รับ “อีทึก” (Leeteuk) ทำให้มี “Super Junior” อีกครั้ง
2014-09-16 09:15:19
Advertisement
Pyramid Game

“ฮีชอล” (Heechul) รับ “อีทึก” (Leeteuk) ทำให้มี “Super Junior” อีกครั้ง

ฮีชอลจากวง Super Juniorได้ออกมาแสดงความรู้สึกทั้งรักและเคารพไปยังหัวหน้าวงอย่าง อีทึก

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อีทึกได้ปลดประจำการมาอย่างเงียบๆที่จังหวัดคังวอน โดยไม่ได้มีงานอีเว้นท์อะไรเป็นพิเศษเลย เขาได้เริ่มเตรียมตัวกับผลงานอัลบั้มล่าสุดของวง และได้มีการเริ่มกิจกรรมโปรโมตไปเมื่อวันที่ 28สิงหาคม กับงานแถลงข่าวอัลบั้มชุดที่ 7ของพวกเขาอย่าง Mamacita

กับการคืนวงในรอบ 2ปี อีทึกได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นกังวลเหมือนกันว่าผมจะสามารถมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ แต่สมาชิกแต่ละคนก็ช่วงผมได้มากเลย”

กับการพบปะพูดคุยกับทาง enewsเมื่อวันที่ 12กันยายนที่ผ่านมา อีทึกได้กล่าวว่า “มีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปในรายการเพลง เหนือสิ่งอื่นใด ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง”

ฮีชอลกล่าว “มันรู้สึกเหมือนว่านี่แหล่ะเป็น Super Juniorจริงๆ เพราะมีอีทึกแล้วในตอนนี้ อีทึกทำให้มี Super Juniorที่เคยกระจัดกระจายไปในทุกที่ ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ผมรู้สึกมีความสุขมากที่มีอีทึกกลับมา พวกเราต้องการหัวหน้าอย่างอีทึก”

ทันทีที่ได้ยิน อีทึกได้ยกมือบอกปัด และกล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณไปยังเพื่อนๆสมาชิกที่มารวมตัวกันเป็นทีม ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาโปรโมตในฐานะวง Super Juniorอีกครั้ง”

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X