“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) ขี้เล่น แหย่ให้ “ยูรา”(Girl’s Day) หึงใน ‘We Got Married’
2014-11-23 12:03:15
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) ขี้เล่น แหย่ให้ “ยูรา”(Girl’s Day) หึงใน  ‘We Got Married’

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBC  ยูรา จากวง Girl’s Day ได้มาตกหลุมพรางของการหึงหวงจากสามีในรายการ ฮงจงฮยอน อย่างไม่รู้ตัว

ในระหว่างตอนดังกล่าวนั้น ยูราได้ถามฮงจงฮยอนไปว่า “ทำไมพักนี้พี่ดูออกกำลังกายหนักจัง?”

เกี่ยวกับคำถามนี้  นายแบบ-นักแสดงหนุ่ม ได้กล่าวยอมรับว่า “ฉันต้องเผย(ร่างกาย) ในหนัง (ที่กำลังถ่ายทำ) ฉันต้องอุ้มนางเอก.. ที่ชายหาด ฉันต้องใส่ชุดว่ายน้ำและเข้าฉากจูบด้วย” ซึ่งปัจจุบันนี้ ฮงจงฮยอนกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ร่วมกับ จินเซยอน อยู่

กับความประหลาดใจ ยูรา กล่าว “โอ้โห นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพี่ถึงได้ออกกำลังกายอย่างหนักงั้นหรอ?”  หลังจากที่ได้เห็นท่าทางหึงหวงน่ารักๆ ฮงจงฮยอนก็ไม่หยุดแกล้งและกล่าวต่อไปว่า “แน่นอน ฉันต้องดูดีนะ ในหนัง” พร้อมกับหัวเราะ แต่ดูเหมือนกับว่า ยูราจะไม่ได้ดูพออกพอใจไปกับคำตอบของเขาด้วย เขาจึงพยายามจะปลอมเธอด้วยการอธิบายว่า “ฉันล้อเล่น ก็แค่แต่งเรื่องขึ้นมาน่ะ”

ในการให้สัมภาษณ์กับทางโปรดิวเซอร์ในภายหลัง ฮงจงฮยอนกล่าวสารภาพว่า “ผมก็กล่าวเกินจริงไปเล็กน้อยและโกหกเพราะว่า มันเหมือนกับว่า อารมณ์ของเธอ ไม่ว่าจะดีหรือแย่  จะขึ้นอยู่กับคำตอบของผม” ยูราเอง ก็ได้กล่าวเผยว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงนะ ฉันหลงเชื่อได้ง่ายมากๆกับอะไรแบบนี้”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X