“ฮงจงฮยอน-ยูรา” นั่งย้อนวันวาน ดูรูปสมัยจบม.ปลาย (WGM)
2014-10-26 09:31:08
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจงฮยอน-ยูรา” นั่งย้อนวันวาน ดูรูปสมัยจบม.ปลาย (WGM)

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางสถานี MBC  ได้มีการเผยให้เห็นถึงรูปภาพสมัยจบการศึกษาสมัยเป็นนักเรียนของคู่รัก นักแสดง-นายแบบ ฮงจงฮยอน และ ไอดอลสาว ยูรา จากวง Girl’s Day  ให้ได้ดูกัน

โดยในตอนดังกล่าวนั้น ทั้งคู่ได้ดูวีดีโอที่จัดทำขึ้นจากแฟนๆ ที่ทำให้มาเป็นของขวัญ ซึ่งในวีดีโอตัวนี้ก็ประกอบไปด้วยรูปภาพสมัยจบการศึกษามัธยมปลายของ ฮงจงฮยอน และ ยูรา  ทำให้อีกฝ่ายต่างก็ได้เห็นว่า คู่รักของตัวเองนั้นหน้าตาเป็นอย่างไรสมัยยังเป็นนักเรียน

จากในรูปที่ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากในคลิปวีดีโอนั้น ทั้งสองยังดูเด็กและใสแบบสุดๆ แต่อย่างไรก็ตาม ความหล่อความสวยของพวกเขาก็ยังคงไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และหน้าตาก็ไม่ได้ดูแตกต่างไปจากปัจจุบันเท่าไหร่นัก  

สำหรับในตอนที่แล้ว พวกเขาได้ไปร่วมกันจัดรายการวิทยุโดยมียูราเป็นดีเจ และฮงจงฮยอนได้ออกมายอมรับว่าเขายังคงคิดถึงยูราอยู่ แม้จะไม่ได้เข้ามาถ่ายรายการก็ตาม ซึ่งยูราเองก็บอกว่ารู้สึกแบบนั้นเช่นกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X