“อีฮงกี”(FT Island) เผย เคยฝันอยากแต่งงานกับชาวต่างชาติ
2013-03-31 11:04:29
Advertisement
Pyramid Game

 

 

ในงานการแถลงข่าวของรายการ We Got Marriedทาง MBCในเวอร์ชั่นสากล อีฮงกี ได้มารับบทเป็นคู่สามีภรรยาร่วมกับ นักแสดงชาวญี่ปุ่น ฟูจิ มินะ

ในระหว่างการแถลงข่าว อีฮงกีเองได้เปิดเผยว่า เขาเคยมีความฝันที่จะได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ และอดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะเป็นยังไง และนี่ก็ถือเป็นโอกาสที่จะทำให้เขาได้มาจำลองความฝันอันนั้นดูสักครั้งว่า ถ้าเกิดมันเป็นจริงๆล่ะจะเป็นยังไง และเขายังได้เปิดเผยอีกด้วยนะว่า เขาคงจะไม่รับงานนี้ ถ้าเกิดว่ามันไม่ใช่การแต่งงานกับชาวต่างชาติ

นักร้องหนุ่มได้พูดไปเกี่ยวกับเรื่องของความท้าทายกับการมารับบทบาทในจุดนี้ “ผมเองก็รู้นะครับว่ามันมีในเรื่องของความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรม เพราะว่าผมเองก็ได้ไปโปรโมตผลงานในญี่ปุ่นมา ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมยังไม่รู้”  เขาได้กล่าวไปในเชิงแง่บวกอีกด้วยว่า“ผมว่ามันสนุกในการพูดกันผสมระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่น” และ “มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ”

อีฮงกีได้พูดถึงความประทับใจแรกกับคู่รักจำแลงของเขาอย่าง ฟูจิมินะ ด้วยว่า “ผมรู้สึกตกใจในตอนแรกเพราะว่าเธอนั้นสวยมาก”ซึ่งถึงแม้ว่า นักแสดงสาวจะแก่กว่าเขาสองปี แต่เขาก็บอกว่า ปกติเขาก็ชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้ว

อนึ่ง We Got Married- Global Editionจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 เมษายนนี้ ผ่าน 21 ประเทศ รวม 15 ตอน และจะมีการปล่อยบรรยากาศเบื้องหลังให้ได้ดูกันผ่านทางยูทูบอีกด้วย 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X