“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) เยือน มาเลเซียร่วมงานอีเวนท์ แฟนเจ้าถิ่น 2 พันคน แห่เจอคับคั่ง
2015-04-28 10:41:25
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) เยือน มาเลเซียร่วมงานอีเวนท์ แฟนเจ้าถิ่น 2 พันคน แห่เจอคับคั่ง

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ ได้เดินทางมาพบปะกับแฟนๆที่ประเทศมาเลเซียไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กับงานอีเว้นท์ที่สนับสนุนโดยบริษัททางด้านอีคอมเมิร์ซของเกาหลีอย่าง 11street

โดยงานดังกล่าวนั้นได้มีแฟนๆมารวมตัวกันประมาณ 2 พันคนที่ ห้าง NU Sentral ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ เพื่อมารอพบกับดาราสุดฮอตแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีผู้นี้

ซึ่งภายในงานนั้นก็ได้มีแขกที่มีชื่อเสียงต่างๆเดินทางมาร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็นบรรดานักธุรกิจ นักการเมือง รวมไปถึงทางด้านทูตจากเกาหลีใต้ด้วย

อีมินโฮ วัย 28 นั้น ถือได้ว่าเป็นตัวแทนของฮันรยูสตาร์ที่โด่งดังมากๆที่มาเลเซีย หลังจากที่มีผลงานซีรีย์ Boys over Flowers ไปเมื่อปี 2009

ล่าสุดนั้นเขาก็กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก จากการที่ออกมายอมรับในความสัมพันธ์ระหว่างเขากับไอดอลสาวซูจี จากวง miss A อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ยังได้มาร่วมเล่นในอินสตาแกรมและมียอดผู้ติดตามทะลุ 4 แสนคน ภายในระยะเวลาเพียงแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X